Âm Nhạc

Không thể nóng hơn: BlackPink góp giọng trong album của biểu tượng nữ quyền mới Dua Lipa

Mai An
Chia sẻ

BlackPink và Dua Lipa chắc chắn là một sự hợp tác thú vị.

Ngày 4/9, nghệ sĩ người Anh - Dua Lipa đã công bố danh sách bài hát cho album Complete Edition. Trong danh sách này, bài hát Kiss And Make Up sẽ được Dua Lipa kết hợp biểu diễn cùng với BlackPink.

Dòng trạng thái công bố việc ra mắt album mới của Dua Lipa.

Danh sách các ca khúc nằm trong album Complete Edition, trong đó ca khúc Kiss And Make Up được Dua Lipa kết hợp với BlackPink.

Vào tháng 5 vừa qua, nữ ca sĩ trẻ Dua Lipa đã tổ chức một buổi concert ở Seoul. 2 thành viên của BlackPink là LisaJennie cũng đã tham gia concert này. Bức ảnh chụp chung của cả 3 được Dua Lipa đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đặc biệt, Dua Lipa còn khiến cộng đồng Blink phấn khích khi kèm theo chú thích IN YOUR AREA, câu hát mang tính thương hiệu trong những bản hit của BlackPink.

Trước đó, Jennie và Lisa (BlackPink) cũng đã có mặt trong buổi concert ở Seoul của Dua Lipa.

Nhiều người nói rằng, Dua Lipa chính là biểu tượng nữ quyền mới của làng âm nhạc thế giới. Với vẻ đẹp quốc tế, cộng với hình ảnh nổi loạn, cá tính, gu ăn mặc chất lừ và thần thái không chê vào đâu được, Dua Lipa rõ ràng có sức cuốn hút rất lớn về ngoại hình.

Thế nhưng, thành công của Dua Lipa không chỉ đến nhờ ngoại hình hay may mắn mà đó là nhờ vào sự nỗ lực cũng như tài năng của cô. Mất 3 năm để cho ra đời album đầu tay, phát hành nhiều đĩa đơn nhưng khá nhiều trong số đó là thất bại, thế nhưng Dua Lipa vẫn luôn giữ vững lập trường, luôn là chính mình, trong âm nhạc và trong cuộc sống.

Dua Lipa được xem là biểu tượng nữ quyền mới của làng âm nhạc thế giới.

Chính điều đó đã giúp cô chiếm được cảm tình của người hâm mộ, Dua Lipa trở thành biểu tượng nữ quyền trong âm nhạc, gắn liền với hình tượng một người phụ nữ hiện đại: độc lập, tài giỏi, cá tính và luôn là chính mình, đáng để các cô gái khác học theo và lấy làm hình mẫu.

Trước đó, Dua đăng tải dòng trạng thái úp mở về việc sẽ hợp tác với BlackPink khiến fans đoán già đoán non.

Trước đó, vào khoảng cuối tháng 8, Dua Lipa cũng đã có dòng trạng thái trên Twitter trả lời câu hỏi của fan về việc sản phẩm âm nhạc sắp tới sẽ như thế nào. Nữ ca sĩ New Rules chia sẻ: “Một số bài hát các bạn đã biết và muốn nghe. Trong đó, có một bài các bạn chưa nghe bao giờ nhưng lúc này tôi đã quá phấn khích nên chia sẻ đến các bạn. Sẽ là một ca khúc kết hợp đấy”. Đặc biệt trong bài viết, Dua Lipa đã sử dụng icon trái tim màu đen và màu hồng đã khiến fan đã phải đoán già đoán non về màn kết hợp giữa Dua Lipa và BlackPink.

Và tín hiệu này chính là một trong những điểm vui mừng dành cho hành trình đưa âm nhạc BlackPink ra khỏi phạm vi châu lục.

Các bạn có mong chờ màn kết hợp này không?

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất