Âm Nhạc

Không phải 'huyền thoại', 6 nhóm nhạc Kpop trẻ măng được tạp chí đình đám TIME vinh danh là…

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu bạn có đoán được những cái tên nào sẽ xuất hiện trong bảng danh sách của tạp chí uy tín nhất thế giới này?

Trong số báo mới nhất, TIME - tờ tạp chí lớn nhất nước Mỹ dành nguyên một phần để phân tích về ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc với nhiều màu sắc và thành công vượt trội. Đặc biệt, nhân dịp Thế vận hội Mùa đông PyeongChang 2018 đang đến gần, TIME cũng giới thiệu về 6 nhóm nhạc Kpop tuyệt vời mà bạn nên biết khi tìm hiểu hay đặt chân đến đất nước xinh đẹp này.

BTS

Dẫn đầu danh sách 6 nhóm nhạc không ai khác là các chàng trai BTS. Những chiến binh của Big Hit nổi bật với loạt thành tích “khủng” cùng các sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang lớn ở cả trong nước và quốc tế, đặc biệt trong khoảng thời gian 2015 - 2017.

DNA

Nhận xét về BTS, tạp chí ví nhóm như một trong những hiện tượng truyền thông xã hội của âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc từ trước đến nay.

TWICE

Sau BTS, TWICE được nhắc đến với chất nhạc, vũ đạo nổi bật. Nhóm đã tạo nên “liên hoàn hit” bằng loạt sản phẩm âm nhạc ấn tượng: TT, Cheer Up, Likey, Signal,…

Heart Shaker

EXO

Hai đại diện nhà SM - EXO và Red Velvet được TIME hết lời ca ngợi về khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa các thể loại âm nhạc. Bộ đôi đều có những nét đặc trưng riêng, đặc biệt là EXO với những thành tựu đáng ngưỡng mộ mà không phải nhóm nhạc nào cũng đạt được.

Red Velvet

Ko Ko Bop

Bad Boy

iKON

Seventeen

Chiến binh duy nhất đến từ YG - iKON cùng gà cưng nhà Pledis - Seventeen là những cái tên vinh dự khép lại bảng danh sách mà TIME gợi ý. Chưa cần nhắc tới loạt thành tích cả 2 từng gặt hái, tài năng cùng độ nổi tiếng của các chàng trai cũng được bộc lộ phần nào qua Love Scenario Thanks - sản phẩm mới nhất phát hành đầu năm 2018.

Love Scenario

Thanks

Được giới thiệu tại tạp chí danh tiếng hàng đầu thế giới không chỉ là niềm tự hào của các nghệ sĩ, nhóm nhạc mà còn phần nào thể hiện độ nổi tiếng và phủ sóng rộng khắp của nền công nghiệp âm nhạc xứ Kim chi. Bên cạnh đó, những cái tên mới như iKON, Red Velvet cũng phản ảnh sự phát triển của một thế hệ nghệ sĩ trẻ đầy hứa hẹn từ Kpop trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất