Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Không chỉ JYP, Dahyun (TWICE) còn từng được SM và YG để mắt tới

YANG
Chia sẻ

Tuy nhiên, JYP vẫn là sự lựa chọn cuối cùng của nữ ca sĩ.

Cho đến thời điểm hiện tại, sau hơn 4 năm hoạt động, TWICE được nhận định là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của thế hệ thứ Kpop thứ 2 với lượng người hâm mộ đông đảo cùng hàng loạt thành tích ấn tượng trong và ngoài nước. Mỗi thành viên với kĩ năng và sức hút riêng của mình đã trở thành những mảnh ghép đặc biệt, tạo nên đội hình TWICE hoàn hảo không thể thay thế. Trong số đó, Dahyun - thành viên đảm nhận vị trí rapper và hát phụ của TWICE được xem là cây hút fan của nhóm với ngoại hình xinh xắn, tính cách đáng yêu, luôn nổi bật và tỏa sáng theo cách riêng của mình mặc dù đứng giữa một rừng nhan sắc đình đám.

Dahyun.

Ít ai biết rằng, trong quá khứ Dahyun đã từng tham gia vào vòng thử giọng của ba công ty giải trí hàng đầu cùng một lúc là JYP, SM và YG. Bất ngờ thay, nữ ca sĩ đều được cả ba công ty chấp nhận. Tuy nhiên cuối cùng, Dahyun quyết định lựa chọn gia nhập đại gia đình JYP Entertainment, tập luyện và chính thức trở thành một thành viên của TWICE. Chia sẻ về lý do từ chối cả SM và YG, Dahyun cho biết rằng bởi vì JYP đã liên lạc thông báo kết quả với mình đầu tiên nên cô đã không ngần ngại đồng ý mặc dù lúc đó tình hình công ty đang gặp nhiều khó khăn.

Nữ ca sĩ quyết định đầu quân về JYP mặc dù được cả SM và YG để ý tới.

Trong mắt ông trùm JYP Park Jin Young, Dahyun là một thành viên tuy không sở hữu những kĩ năng sân khấu hoàn hảo nhưng ở cô nàng lại có sức hút của một siêu sao, thứ mà ngay cả tập luyện chăm chỉ cũng khó mà có được. Ở thì hiện tại, Dahyun đã và đang làm rất tốt vai trò của mình cũng như ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Dahyun là một mảnh ghép không thể thiếu của TWICE.

Xem thêm: Fan 'rưng rưng' khi Mina chia sẻ về TWICE: 'Mình nhận ra các thành viên quý giá đến mức nào'

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất