Âm Nhạc

'Super soi' khả năng ca hát của nàng main dancer thần thái nhất dàn idol thế hệ mới: Soojin (G)I-DLE

Điệp phan
Chia sẻ

Soojin mới đây đã đăng tải video cover Tell Me About Your Day khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ về màu giọng của cô nàng.

Nếu nhắc đến những nữ thần tượng sở hữu khả năng nhảy nổi trội không thể không nhắc đến nàng nhảy chính của (G)I-DLE  - Soojin. Ngay từ những ngày đầu debut, Soojin đã nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả nhờ thần thái biểu diễn nổi trội và khả năng trình diễn hoàn toàn không giống một tân binh. Tất cả các fancam của Soojin cũng nhanh chóng đạt được số lượt xem cao áp đảo, mặc dù không sở hữu ngoại hình “đẹp như hoa”, nhưng một khi lên sân khấu, Soojin lập tức thu hút mọi ánh nhìn vì thần thái ngút ngàn và tỏa ra một sức hút vô cùng đặc biệt, đây là điều không nhiều thần tượng có thể làm được, ngay cả những thần tượng lâu năm.

Tất cả các fancam của Soojin cũng nhanh chóng đạt được số lượt xem cao áp đảo

HANN' (G)I-DLE SOOJIN fancam

Sau khi tham gia Queendom, tài năng của (G)I-DLE càng được công nhận rộng rãi, đặc biệt Soojin gây ấn tượng hơn cả với khả năng trình diễn, đặc biệt là trong sân khấu Put It Straight (Nightmare version), khoảnh khắc nàng nhảy chính của (G)I-DLE thay đổi biểu cảm cùng hành động quẹt son môi đã khiến không ít khán giả chứng kiến phải “rùng mình” vì quá xuất sắc, sau khi màn trình diễn được phát sóng, cư dân mạng đã đồng loạt dành lời khen ngợi cho Soojin và cho rằng chưa nữ thần tượng nào có thể thể hiện được biểu cảm vừa run rẩy, vừa giận dữ này của Soojin.

Khoảnh khắc khiến người xem “nổi da gà” vì thần thái quá đỉnh của Soojin

Put It Straight (Nightmare ver) Soojin fancam

Mới đây, Soojin lại khiến người hâm mộ bất ngờ trước giọng hát của mình khi cover ca khúc Tell Me About Your Day, dữ dội trên sân khấu là thế nhưng giọng hát của Soojin lại mang đến cảm giác vô cùng bay bổng và dễ chịu. Nữ thần tượng sở hữu một chất giọng mỏng nhưng rất cảm xúc. Nhiều fan nghe xong đã để lại vô số bình luận mong muốn được nghe Soojin hát nhạc phim vì màu giọng của cô nàng rất phù hợp với những bản ballad của các bộ phim melodrama “đẫm nước mắt”. Chưa hết, nhiều non-fan (không phải fan (G)I-DLE) còn lầm tưởng rằng cô nàng là giọng ca chính của (G)I-DLE. Nhóm nhạc nữ nhà Cube hiện đang “rục rịch” trở lại, sau thành công ở Queendom, (G)I-DLE ngày càng nhận được nhiều sự chú ý, cùng với đó là tài năng của các thành viên đều đã được công nhận, chắc chắn lần comeback này các cô gái sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

Soojin cover Tell me about your day

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất