Âm Nhạc

Kang Daniel 'quên béng' ca khúc của mình vì mải lo giới thiệu sân khấu tạm biệt của tiền bối ở Music Bank khiến fan cười xỉu

Điệp phan
Chia sẻ

Kang Daniel đã mắc một lỗi nhỏ trên Music Bank nhưng phản ứng đáng yêu của anh chàng mới là điều khiến người hâm mộ chú ý.

KANG DANIEL(강다니엘) - 2U [Music Bank / 2020.03.27]

Mới đây, Kang Daniel đã chính thức trở lại sàn đấu âm nhạc sau thời gian điều trị trầm cảm, chàng center quốc dân comeback với ca khúc nhẹ nhàng mang tên 2U. Sau khi phát hành, Kang Daniel đã lập được một số thành tích ấn tượng như bán được hơn 100.000 bản trên Hanteo, đứng đầu iTunes của hơn 12 quốc gia. Hiện tại Daniel đang tích cực quảng bá cho lần trở lại này của mình.

KANGDANIEL) - 2U M/V

Mới đây, một chuyện thú vị vừa xảy ra với Daniel vào buổi phát sóng Music Bank hôm qua (27/03/2020) khiến người hâm mộ không thể nhịn được cười vì độ đáng yêu của anh chàng. Cụ thể, trong phần phỏng vấn với 2 MC Bomin và Shin Ye Eun, khi được MC hỏi “Tôi nghe nói bạn đã chuẩn bị một sân khấu đặc biệt khác ngày hôm nay đúng chứ?” thì Daniel đã trả lời rằng: “Đúng vậy, thật đáng tiếc vì họ đang chuẩn bị sân khấu tạm biệt. Hãy xem sân khấu của Dream Catcher ngay bây giờ!”. Có thể thấy Daniel đã “quên béng” mất rằng anh chàng phải giới thiệu sân khấu đặc biệt của mình mà thay vào đó là giới thiệu sân khấu tạm biệt của Dream Catcher.

Phần phỏng vấn của Daniel tại Music Bank hôm qua.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, dường như Daniel đã cảm thấy có gì “sai sai” ở phần giới thiệu của mình, anh chàng đã nhanh chóng lên fan cafe giải thích với người hâm mộ rằng vì quá lo lắng nên đã quên mất giới thiệu ca khúc tiếp theo của mình là Jealous. Daniel cũng cho biết vì đây là sân khấu tạm biệt của Dreamcatcher nên anh chàng tự nhủ phải làm thật tốt, vì thế vô tình quên luôn phải giới thiệu sân khấu đặc biệt của chính mình khiến fan được phen “cười bò”. Chưa hết, Daniel còn đăng một hình động thể hiện phản ứng của anh chàng với dòng caption: “Tất cả những gì mình phải làm là giới thiệu Jealous” , vì thế không ai có thể trách móc anh chàng vì lỗi lầm đáng yêu này.

Daniel đăng tải lên instgram phản ứng của mình khi mắc lỗi trên Music Bank.

Vì quá lo lắng nên Daniel đã quên mất giới thiệu phần trình diễn Jealous của mình.

KANG DANIEL(강다니엘) - Jealous [Music Bank / 2020.03.27]

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất