Âm Nhạc

JYP chính thức lên tiếng về ồn ào xung những thực tập sinh tham gia Nizi Project, tuyên bố sẽ sử dụng hành động pháp lý

Điệp phan
Chia sẻ

Sau nhiều tranh cãi, JYP và Sony Music đã đưa ra thông báo về những ồn ào gần đây của các thực tập sinh tham gia Nizi Project.

INOUE AKARI - DALLA DALLA PRESENTATION NIZI PROJECT

JYP được biết đến là công ty giải trí rất kỹ lưỡng trong việc kiểm tra và chọn lọc những thần tượng có đời tư sạch sẽ, không vướng ồn ào trong quá khứ, nếu bị phát hiện, các thực tập sinh sẽ phải kết thúc hợp đồng và rời khỏi JYP ngay lập tức. Điều này đã được kiểm chứng thông qua trường hợp của Yoon Seo Bin từng tham gia Produce X 101, nam thực tập sinh đang là “át chủ bài” được JYP lựa chọn để trở thành một mẩu của X1 nhưng vì vướng tranh cãi trong quá khứ, Yoon Seo Bin nhanh chóng bị gạch tên khỏi chương trình và bị JYP kết thúc hợp đồng ngay tức khắc.

Yoon Seo Bin từng là “át chủ bài” được JYP cử đi thi Produce X 101 nhưng bị kết thúc hợp đồng vì ồn ào quá khứ.

Mới đây, chương trình sống còn tìm ra nhóm nhạc nữ mới ở Nhật Bản do JYP và Sony Music hợp tác sản xuất với tên gọi Nizi Project cũng thu hút được nhiều sự chú ý. Bên cạnh ngoại hình, tài năng, điều được quan tâm không kém chính là quá khứ của các thực tập sinh. Thời gian gần đây, 2 thực tập sinh có quá khứ gây tranh cãi nhất chính là Inoue Akari và Ozaki Suzu. Về Akari, một tài khoản twitter được cho là của Akari đã bị cư dân mạng phát hiện có những hành động anti Sana (TWICE) vì cô nàng quá hâm mộ Jungkook, thậm chí tài khoản twitter này còn tuyên bố muốn cưới Jungkook khi mới đang học trung học. Tiếp đến là Ozaki Suzu, nữ thực tập sinh được cho là đã bị loại khỏi Nizi Project vì tiết lộ dàn line-up được chủ tịch Park Jin Young lựa chọn cho bạn bè của mình, và những người bạn này đã đăng tải lên mạng xã hội mà chưa được sự cho phép từ JYP, tiếp đến, Suzu cũng tiết lộ những thông tin nội bộ liên quan đến Nizi Project.

Akari vướng nghi vấn anti Sana vì hâm mộ Jungkook.

Đoạn tweet được cho là của Akari.

Ozaki Suzu bị cho là đã bị loại khỏi Nizi Project vì tiết lộ thông tin nội bộ liên quan đến dàn line-up cuối cùng.

Trước những ồn ào đang được lan truyền “chóng mặt” trên mạng xã hội, JYP và Sony Music đã chính thức lên tiếng. Theo đó, đại diện công ty cho biết tất cả những tin đồn đều là tin bịa đặt cùng dòng thông báo: “Gần đây, có tin đồn về các thực tập sinh của Dự án Nizi trên tài khoản SNS. Đây là hành vi vi phạm nhân quyền và nếu những hành vi đó được lặp lại, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn rằng chúng tôi sẽ có hành động pháp lý. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để bảo vệ các thực tập sinh trong tương lai.” Hiện tại Nizi Project đang bước vào giai đoạn 2 trong quá trình hình thành đội hình, người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi dàn line-up cuối cùng của nhóm nhạc nữ tiếp theo sau Wonder Girls, missA, TWICE, ITZY của JYP.

Tài khoản chính thức của Nizi Project đưa ra thông báo về những tin đồn liên quan đến các thực tập sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất