Âm Nhạc

Jungkook tiếp tục gây ấn tượng khi đạt kỷ lục mới về lượt xem fancam

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với con số ấn tượng về lượt xem, Jungkook tiếp tục thể hiện sức hút mạnh mẽ của mình

Với những thành công của mình tại Hàn Quốc và Quốc tế, các thành viên của BTS đang ngày càng thể hiện sức hút mạnh mẽ của mình. Không chỉ tài năng, các anh chàng còn được yêu thích bởi ngoại hình hoàn hảo cùng những màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu. Không những vậy, golden maknae Jungkook còn lập cho mình 1 kỷ lục mới khi có tới 114 fancam sở hữu hơn 1 triệu lượt xem.

1 triệu lượt xem không phải con số quá ấn tượng với 1 MV, nhưng với 1 fancam thì đây là 1 con số không hề nhỏ, đặc biệt là khi Jungkook sở hữu 144 fancam có lượt xem vượt qua con số này. Không những vậy, anh chàng cũng là Idol duy nhất sở hữu 2 fancam với hơn 30 triệu lượt xem. Điều này đã thể hiện sức hút mạnh mẽ của em út nhà BTS, tuy nhiên các fan hâm mộ cũng không quá ngạc nhiên với con số đặc biệt này bởi Jungkook là Idol có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube.

Fancam Boy with Luv

Với sự ủng hộ mạnh mẽ và tình yêu từ các fan hâm mộ, Jungkook đã lập cho mình kỷ lục mới và trở thành Idol có nhiều fancam sở hữu hơn 1 triệu lượt xem nhất. Cùng màn comeback sắp tới, chắc chắn rằng con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên. Có vẻ anh chàng đang thể hiện sức hút đặc biệt của mình với biệt danh golden maknae. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Jungkook cũng như BTS với màn trở lại đầy bùng nổ vào ngày 21/2 tới đây với Map of the Soul: 7.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất