Âm Nhạc

Joy (Red Velvet) bất ngờ xuất hiện tại BlackPink House: Fan lại được dịp 'hóng' tin về… BlackVelvet

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 29/4, Joy đã bất ngờ đăng những bức ảnh chụp tại BlackPink House lên trên trang Instagram cá nhân của mình và đây không phải lần đầu Red Velvet và BlackPink có những khoảnh khắc với nhau!

MV Psycho - Red Velvet.

Mới đây, thành viên của Red Velvet - Joy đã đăng tải những bức hình chụp tại BlackPink House - ngôi nhà từng được nhóm nhạc nữ nhà YG dùng để quay chương trình thực tế vào năm 2018. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên BlackPink và Red Velvet - hai trong số những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện này có những khoảnh khắc kết nối với nhau.

Joy (Red Velvet).

Cụ thể hơn, vào ngày 29/4, trên tài khoản Instagram chính thức mang tên @_imyour_joy, Joy đã đăng tải những bức ảnh chụp cùng “cánh cửa màu hồng” đặc trưng. Khi nhìn những bức ảnh này, không người hâm mộ nào của BlackPink không nhận ra đây chính là địa điểm ghi hình show thực tế BlackPink House của nhóm nhạc nữ nhà YG vào năm 2018. Show thực tế này gồm 11 tập và trong tập cuối, cả bốn thành viên BlackPink đã rời khỏi ngôi nhà màu hồng này.

BlackPink House - địa điểm ghi hình show thực tế của BlackPink vào năm 2018

Như đã nói ở trên, đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ của BlackPink và Red Velvet có những khoảnh khắc kết nối với nhau. Trên chương trình giải trí Idol Room, Irene đã chia sẻ cô khá thân thiết và “em gái” Jennie và thậm chí còn lưu cả số điện thoại của cô vào máy của mình. Ngoài ra, trong một buổi phát trực tiếp của Irene, Jennie còn đích thân tự nhận mình là một Reveluv (tên cộng đồng fan của Red Velvet).

Tình bạn giữa Red Velvet và BlackPink.

Cùng ngắm thêm những khoảnh khắc “tình thân mến thương” giữa BlackPink và Red Velvet nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất