Âm Nhạc

Jimin khoe fan sẽ trở thành quản lý dự án âm nhạc của BTS trong album mới, tự tay tổng hợp ý kiến các thành viên gửi cho Big Hit

Điệp phan
Chia sẻ

Jimin đã tự mình khoe với người hâm mộ rằng sẽ đảm nhiệm một vai trò hoàn toàn mới trong quá trình chuẩn bị album sắp tới của mình.

BTS (방탄소년단) 'ON' Kinetic Manifesto Film : Come Prima

Cách đây chỉ 2 tháng, BTS phủ sóng khắp mọi mặt trận với album kỷ niệm 7 năm ra mắt Map Of The Soul: 7 cùng ca khúc chủ đề ON được đầu tư có thể nói là lớn nhất trong tất cả các sản phẩm âm nhạc từ trước đến nay của BTS. Tuy nhiên, quảng bá không được bao lâu thì dịch bệnh bùng phát khiến tất cả kế hoạch của các chàng trai bị gián đoạn, tour quốc tế cũng bị hoãn. Thay vào đó, Big Hit đã rất nhanh chóng đưa ra những hoạt động online, các thành viên BTS cũng thường xuyên xuất hiện trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ trong suốt thời gian giãn cách xã hội. Quan trọng hơn cả, một thông tin bất ngờ được trưởng nhóm RM tiết lộ trong một buổi livestream, đó là BTS đang chuẩn bị album mới. Thông tin này giống như “sét đánh ngang tai” đối với các fan vì BTS vừa mới trở lại cách đây không lâu, sau khi “hoàn hồn” thì các ARMY vừa vui mừng, vừa khâm phục sự chăm chỉ của các chàng trai.

Vừa trở lại chưa bao lâu với ON, BTS tiếp tục “lên giây cót” cho album tiếp theo.

Các thành viên cũng không ngừng “thả thính” về album lần này, mặc dù đã debut 7 năm nhưng có những tổ hợp thành viên các fan rất muốn được thấy kết hợp cùng nhau, cùng với đó là mixtape riêng của từng người, mới đây, V cũng tiết lộ rằng anh chàng đang chuẩn bị mixtape riêng, trước đó, Suga cũng cho biết mixtape của Jungkook cũng đang trong quá trình hoàn thành, có khả năng cao từng sản phẩm âm nhạc cá nhân của các thành viên sẽ thay phiên nhau được phát hành trong thời gian tới. Mới đây, Jimin tiếp tục tiết lộ quá trình thực hiện album mới thông qua buổi trò chuyện trực tiếp, anh chàng cho biết mình sẽ đảm nhiệm vai trò quản lý dự án âm nhạc trong album sắp tới của BTS, Jimin sẽ là người tổng hợp ý kiến, mong muốn về nội dung, người muốn kết hợp, phong cách âm nhạc…của từng thành viên và gửi mail cho Big Hit.

Jimin xuất hiện tại buổi livestream và cho biết mình sẽ đảm nhiệm vai trò quản lý dự án âm nhạc trong album sắp tới.

Jimin khoe với các fan rằng đang gửi mail cho Big Hit sau khi tổng hợp ý kiến của các thành viên.

Đây là một vai trò hoàn toàn mới đối với Jimin và nhiệm vụ này thường là công việc của staff chịu trách nhiệm, nhưng Jimin là người có khả năng truyền đạt và lắng nghe, thấu hiểu những suy nghĩ của các thành viên rất tốt nên anh chàng đã được tín nhiệm giao cho “trọng trách” này, Jimin cũng cho biết không phải chỉ mình anh, tất cả các thành viên khác cũng sẽ đảm nhiệm những vai trò khác nhau để chuẩn bị cho album lần này. Với kinh nghiệm 7 năm hoạt động âm nhạc cùng hàng loạt những giải thưởng trong nước và quốc tế, có lẽ đây là thời điểm phù hợp để các thành viên có thể phát huy những nét đặc biệt trong phong cách âm nhạc của mình, hòa hợp vào với định hướng chung của cả nhóm.

Jimin rất biết cách lắng nghe và thấu hiểu suy nghĩ của các thành viên khác.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất