Âm Nhạc

Jessica bất ngờ cover 'Let It Go': Fan đồng loạt gọi tên Taeyeon, bồi hồi nhớ lại hình ảnh 'công chúa băng giá' ngày nào của SNSD

Điệp phan
Chia sẻ

Sau thời gian dài khá im lặng với âm nhạc, Jessica bất ngờ "đánh úp" người hâm mộ bằng bản cover "Let It Go" cực ngọt.

Jessica bất ngờ cover “Let It Go” sau thời gian dài ở ẩn.

Kể từ khi rời SNSD, Jessica dường như tập trung hơn vào việc chăm lo đời sống cá nhân, tự do hưởng thụ, thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc đi du lịch và chia sẻ với người hâm mộ. Jessica từng là một trong những giọng ca chính nổi bật của Kpop thời điểm SNSD còn đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô nàng sở hữu chất giọng mỏng, nhẹ nhàng nhưng có khả năng lên những nốt cao rất tốt, vì thế đã cùng với Taeyeon và Tiffany tạo nên bộ 3 giọng ca chính “huyền thoại” một thời của SNSD.

Bộ 3 main vocal “huyền thoại” một thời của SNSD.

Không chỉ kinh doanh và đi du lịch, Jessica cũng phát hành sản phẩm âm nhạc solo đều đặn thời mới rời SNSD, ca khúc nào của cô nàng cũng nhận được sự chú ý lớn của công chúng và đạt được độ thành công nhất định, đó là Fly, Love Me The Same, Wonderland, Summer Storm…Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, đã 2 năm Jessica chưa phát hành thêm ca khúc mới nào khiến các fan vô cùng nhớ giọng hát của cô nàng. Có lẽ biết được điều này nên mới đây, Jessica bất ngờ “đánh úp” bản cover Let It Go “cực ngọt”, nhiều người hâm mộ cho rằng đây chính là dấu hiệu cho sự trở lại đường đua âm nhạc của Jessica sắp tới, vì với khả năng ca hát nổi bật, Jessica sẽ không dễ để từ bỏ niềm đam mê lớn này của mình.

Sau khi rời SNSD, Jessica phát triển sự nghiệp kinh doanh và hoạt động với tư cách ca sĩ solo.

Đã 2 năm Jessica không ra mắt thêm ca khúc nào kể từ Summer Storm.

Ngay sau khi bản cover Let It Go được Jessica đăng tải, dưới phần bình luận, đông đảo các fan của SNSD đã nhắc đến Taeyeon, lý do chính là cả hai cô nàng đều hát nhạc phim Frozen. Người hâm mộ không ngừng bày tỏ nỗi nhớ về khoảng thời gian các thành viên SNSD còn hoạt động cùng nhau với đầy đủ 9 thành viên, đặc biệt là khi được nghe Jessica và Taeyeon hòa giọng cùng nhau. Mặc dù hiện tại điều này rất khó nhưng các fan vẫn không ngừng hy vọng về một ngày SNSD hội tụ với con số 9 huyền thoại. Việc Jessica chọn Let It Go để cover cũng khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh “công chúng băng giá” một thời, đây là biệt danh vô cùng nổi tiếng của Jessica và dường như gắn liền với tên tuổi của cô nàng thời còn hoạt động âm nhạc mạnh mẽ ở Kpop. Với màn “đánh úp” bất ngờ này, dường như Jessica sắp phát hành sản phẩm âm nhạc mới sau 2 năm “im hơi lặng tiếng”, người hâm mộ đang vô cùng phấn khích trước động thái này của Jessica và mong đợi thần tượng sẽ comeback trong thời gian sớm nhất.

Dưới phần bình luận các fan liên tục nhắc đến Taeyeon và hình ảnh “công chúa băng giá” của Jessica.

TAEYEON - Into the Unknown (From “Frozen 2″/Official Video)

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất