Âm Nhạc

Center IZ*ONE Jang Won Young khiến fan xúc động khi cover ca khúc kỷ niệm 9 năm ca hát của SNSD

Điệp phan
Chia sẻ

Wonyoung đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và xúc động khi cover ca khúc kỷ niệm 9 năm ca hát của SNSD.

Sau thời gian dài bị đóng băng hoạt động, IZ*ONE đã chính thức xác nhận sẽ trở lại đường đua Kpop với full album đầu tiên mang tên BLOOM*IZ. Bên cạnh những hoạt động chính để quảng bá cho màn comeback lần này, các thành viên IZ*ONE cũng rất tích cực tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội cũng như tham gia các chương trình giải trí khác. Hôm nay (15/02/2020), nàng center Jang Wonyoung khiến các fan vô cùng bất ngờ khi tung ra bản cover ca khúc Sailing (0805) của SNSD, đặc biệt hơn cả đây là ca khúc vô cùng có ý nghĩa đối với SNSD và người hâm mộ, ca khúc này chính là kỷ niệm 9 năm ca hát của nhóm nhạc nữ quốc dân, vì thế việc Wonyoung bất ngờ cover khiến không ít các fan của SNSD bồi hồi xen lẫn xúc động.

Sailing (0805) là ca khúc kỷ niệm 9 năm ca hát của SNSD.

SNSD (0805)' MV

Wonyoung đã đăng tải bản cover như một món quà dành tặng người hâm mộ trước thềm comeback, cô nàng đã đăng tải dòng trạng thái kèm video rằng: “Xin chào WIZ*ONE, mình là Wonyoung đây. Mình đang suy nghĩ về những gì mình sẽ nói trong ngày đầu tiên chúng ta gặp lại nhau, mình đã chuẩn bị một món quà nhỏ. Đó là bài hát 'SAILING' (0805) của tiền bối GIRL'S GENERATION mà mình rất ngưỡng mộ, và mình hát bài này khi nghĩ về WIZ*ONE. WIZ*ONE, cảm ơn mọi người rất nhiều.” Vốn được biết đến với khả năng trình diễn nổi bật, các fan vô cùng bất ngờ trước giọng hát ngọt ngào của Wonyoung, có lẽ đây là lần đầu tiên cô nàng khoe trọn giọng hát của mình với công chúng.

Wonyoung được khen ngợi sở hữu chất giọng ngọt ngào, nhẹ nhàng.

Wonyoung cover Sailing (0805) dành tặng người hâm mộ.

Sailing (0805) Wonyoung cover

Sailing (0805) là bản ballad nằm trong SM STATION do SNSD thể hiện để kỷ niệm 9 năm ca hát của mình. Lời bài hát vô cùng ý nghĩa được chính Sooyoung viết lời thể hiện sự gắn bó mãi mãi giữa các cô gái với người hâm mộ. Có lẽ vì ý nghĩa này nên Wonyoung đã “mượn lời” của Sailing (0805) để bày tỏ tình cảm với người hâm mộ sau khoảng thời gian dài cùng nhau vượt qua khó khăn. IZ*ONE sẽ chính thức trở lại lần đầu tiên sau ồn ào gian lận vào ngày 17/02/2020 sắp tới.

IZ*ONE sẽ chính thức trở lại lần đầu tiên sau ồn ào gian lận vào ngày 17/02/2020 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất