Âm Nhạc

Izone toả sáng trong đoạn clip giới thiệu show dành cho album BLOOM*IZ!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cuối cùng sau rất nhiều thời gian chờ đợi, fan của IZ*ONE cũng đã có thể chào đón màn trở lại của thần tượng trong thời gian sắp tới!

Mới đây, IZ*ONE đã phát hành một đoạn clip giới thiệu trước chương trình trở lại của nhóm với full album phòng thu đầu tiên trong sự nghiệp - BLOOM * IZ. Album gồm 12 ca khúc lần lượt là Eyes, Fiesta, Dreamlike, Ayayaya, So Curious, Spaceship, 우연이 아니야, You & I, Daydream, Pink Blusher, 언젠가 우리의 밤도 진나가겠죠, Open Your Eyes. Trong đó ca khúc chủ đề là Fiesta.

Teaser comeback show của IZ*ONE

Cụ thể hơn, comeback show của IZ*ONE sẽ được thực hiện sản xuất bởi Mnet và chính thức công chiếu vào ngày 17/2 lúc 20h (theo giờ Hàn). Trước đó 2 tiếng, MV ca khúc chủ đề và album sẽ chính thức ra mắt khán giả. Được biết, album ban đầu dự kiến được phát hành vào ngày 11/11 năm 2019, nhưng nó đã bị trì hoãn lại sau những tranh cãi xung quanh việc thao túng phiếu bầu trong series Produce 101 của Mnet.

IZ*ONE

IZ*ONE là một nhóm nhạc nữ hợp tác giữa Hàn Quốc và Nhật Bản được thành lập vào ngày 31/8 năm 2018 bởi công ty CJ E&M. Nhóm được tạo ra thông qua chương trình truyền hình thực tế sống còn Produce 48 của kênh truyền hình Mnet và được quản lý bởi công ty Off The Record Entertainment. Nhóm gồm 12 thành viên lần lượt là: Eunbi, Sakura, Hyewon, Yena, Chaeyeon, Chaewon, Minju, Nako, Hitomi, Yuri, Yujin và Wonyoung.

Một lần nữa chúc IZ*ONE sẽ trở lại đường đua Kpop thành công rực rỡ!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất