Âm Nhạc

Bạn đã sẵn sàng với sự trở lại của IZ*ONE cùng teaser cho MV mới?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau nhiều ngày trì hoàn, cuối cùng IZ*ONE đã sẵn sàng trở lại cùng MV mới với màu sắc ngọt ngào cùng visual hoàn hảo của các thành viên

Sau thời gian dài trì hoãn comeback do những lùm xùm về kết quả phiếu bầu  Produce 48, mới đây các cô nàng IZ*ONE đã chính thức phát hành teaser cho MV mới mang tên FIESTA khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi, IZ*ONE đã sẵn sàng trở lại với đường đua âm nhạc bằng những sản phẩm mới đầy hứa hẹn.

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa, album trở lại của IZ*ONE mang tên Bloom*IZ sẽ chính thức được phát hành (17/2). Đúng như dự đoán của các fan hâm mộ, sau những trì hoãn bởi lùm xùm không đáng có, IZ*ONE đã sẵn sàng mang đến sự trở lại đầy bùng nổ với khán giả và các fan hâm mộ. Trong khi IZONE vẫn đang đếm ngược từng ngày để được thưởng thức album mới thì các cô gái tiếp tục khiến bầu không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết khi phát hành teaser MV mới của mình.

Teaser FIESTA

Dù chỉ 1 đoạn ngắn, nhưng IZ*ONE đã khiến các fan hâm mộ “tan chảy” bởi những hình ảnh ngọt ngào và xinh đẹp. Các thành viên đã khéo léo khoe trọn visual xuất sắc của mình thông qua 26 giây trong teaser. Với những hình ảnh đầy màu sắc, các fan hâm mộ dự đoán rằng FIESTA sẽ là 1 ca khúc thực sự hứa hẹn với MV đẹp mắt cùng giai điệu gây nghiện.

Rất nhanh chóng, IZONE đã nhận thấy điểm tương đồng giữa hình ảnh của các thành viên với những vị nữ thần. Phải chăng MV lần này còn mang đến 1 ẩn ý đặc biệt khác? Hãy theo dõi và chờ đợi MV để biết câu trả lời nhé! FIESTA sẽ chính thức được phát hành vào ngày 17/2 tới đây, mong ràng lần trở lại này của IZ*ONE sẽ mang đến sự bùng nổ và những thành công trên BXH để xua tan những xui xẻo trước đó mà các cô gái phải gánh chịu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất