Âm Nhạc

IU góp giọng trong ca khúc mới của Sung Si Kyung: Hứa hẹn 1 'bản tình ca mùa đông' đầy ấm áp

Nhật Hạ
Chia sẻ

IU góp giọng trong ca khúc mới của Sung Si Kyung khiến các fan thêm mong chờ vào 1 bản ballad nhẹ nhàng và đầy ngọt ngào của cả hai.

Vừa thực hiện album mới và kết thúc concert, IU lại tiếp tục khiến các fan không khỏi thích thú khi biết rằng cô nàng sẽ góp giọng vào ca khúc mới của Sung Si Kyung. Với giọng đầy truyền cảm của cả hai, chắc chắn đây sẽ là ca khúc đáng để mong chờ trong mùa đông này.

Ngày 5/12, công ty quản lý của Sung Si Kyung bất ngờ thông báo về ca khúc mới của anh chàng sẽ được phát hành vào ngày 9/12 với sự kết hợp cùng IU. Ca khúc lần này có tựa đề: Because It’s the First Winter.

Sung Si Kyung và IU đã từng hợp tác với nhau vào năm 2010 trong  It’s You. Ca khúc mới lần này sẽ đánh dấu sự kết hợp trở lại của cả hai sau 9 năm. Điều này khiến các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào màn song ca của cả IU và Sung Si Kyung.

It's You - Sung Si Kyung và IU

Sung Si Kyung được biết đến là 1 ca sĩ ballad sở hữu chất giọng trầm ấm đầy tình cảm. Hai năm vừa qua, anh tập trung hoạt động âm nhạc tại Nhật Bản và giờ đây, không chỉ ra mắt ca khúc mới tại nước nhà, Sung Si Kyung còn bận rộn chuẩn bị cho buổi hòa nhạc của mình tại Seoul vào 2 ngày 20 và 21 sắp tới.

Giọng ca trầm ấm với sở trường ballad của Sung Si Kyung, cùng chất giọng ngọt ngào và trong trẻo của IU, hứa hẹn sự kết hợp tuyệt vời này sẽ mang đến 1 ‘bản tình ca mùa đông’ đầy ấm áp và đi vào lòng người. Hãy theo dõi và chờ đợi sự kết hợp của IU và Sung Si Kyung vào ngày 9/12 tới đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất