Âm Nhạc

ITZY sau 24 giờ comeback: MV trending ở 57 quốc gia, thứ hạng MelOn thấp bất ngờ

Điệp phan
Chia sẻ

Sau thời gian ngắn ra mắt, WANNABE đã thu về những thành tích rất khả quan cho ITZY.

Vào chiều qua (09/03/2020), ITZY chính thức trở lại lần thứ 3 kể từ khi debut với mini album thứ 2 mang tên It'z Me cùng ca khúc chủ đề WANNABE. ITZY cho thấy những trưởng thành về mặt hình ảnh, tuy nhiên về đề tài và ca từ bị cho là quá rập khuôn, không có nhiều sự bứt phá so với Dalla Dalla và ICY, cả 3 đều nói về chủ đề yêu bản thân, đây được cho là concept không còn mới mẻ trong Kpop. Về giai điệu, ITZY vẫn sử dụng chất liệu Hip Hop và EDM là chính, WANNABE hiện vẫn đang tạo ra nhiều ý kiến trái chiều, chưa được hoàn toàn công nhận là một ca khúc thành công của ITZY.

WANNABE hiện vẫn đang tạo ra nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng.

WANNABE MV - ITZY

Sau hơn gần 24 giờ ra mắt, MV WANNABE nhanh chóng trending tại 57 quốc gia, tính đến nay, MV đạt được hơn 11 triệu lượt xem, hơn 1 triệu lượt thích, vượt qua ICY trở thành một trong những nhóm nhạc nữ Kpop đạt 1 triệu like nhanh nhất Kpop với 12 tiếng 4 phút. WANNABE cũng “càn quét” BXH nhạc số khi đứng đầu Genie, Flo, Bugs, Soribada…tuy nhiên, thứ hạng MelOn lại liên tục sụt giảm, các cô gái debut ở vị trí thứ 18 khá khiêm tốn và hiện tại đã xuống vị trí thứ 21, điều này phản ánh được việc ca khúc có hợp thị hiếu công chúng hay không.

WANNABE trending ở 57 quốc gia.

Thứ hạng MelOn của WANNABE khá “khiêm tốn”.

Sau khi thành công với vai trò tân binh, trong năm nay ITZY sẽ chính thức bước qua năm thứ 2 hoạt động, những tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm âm nhạc của khán giả dành cho các cô nàng cũng trở nên khắt khe hơn, đây là khoảng thời gian quan trọng cho những tân binh vươn lên thành nhóm nhạc hàng đầu Kpop, vì thế có thể nói lần comeback này có vai trò rất quan trọng trong việc định vị tên tuổi của ITZY trên bản đồ Kpop. Hiện tại lượt “tẩu tán” album cũng rất khả quan, It'z Me đã bán được hơn 34.000 bản sau 6 giờ phát hành, điều này cho thấy thành tích mở đầu comeback của các cô gái tiến triển rất tốt, hứa hẹn sẽ còn bứt phá hơn nữa sau khi WANNABE được quảng bá tích cực.

Thành tích mở đầu comeback của ITZY tiến triển rất tốt, hứa hẹn sẽ còn bứt phá hơn nữa sau khi WANNABE được quảng bá tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất