Âm Nhạc

ITZY chính thức 'xuất chiêu' với WANNABE, concept teencrush được nâng cấp, center Ryujin chiếm trọn spotlight

Điệp phan
Chia sẻ

ITZY chính thức trở lại với MV WANNABE cùng mini album thứ hai It'z Me.

ITZY, những nàng “tân binh quái vật” nhà JYP đã chính thức tung ra MV cho ca khúc chủ đề WANNABE, mặc dù trước đó bị nhận xét nhàm chán về concept nhưng sau khi nghe một ít giai điệu trong teaser thì phản ứng của người hâm mộ rất tích cực.Khác hẳn với những cảnh vui đùa hồn nhiên trong teaser, WANNABE mở màn với vũ đạo “cực gắt” đến từ center Ryujin, đây có lẽ là một phiên bản nâng cấp của concept teencrush trong 2 ca khúc trước của ITZY.

ITZY chính thức tái xuất với Wannabe.

Nhóm ITZY trong MV.

Đây là lần trở lại lần thứ 3 kể từ khi debut, với hàng loạt giải thưởng lớn trong năm qua, lần comeback này ITZY nhận được rất nhiều kỳ vọng từ công chúng. Người hâm mộ đang chờ đợi về một sự thay đổi lớn trong hình ảnh và âm nhạc của các cô gái nhà JYP. Có thế mạnh về vũ đạo, ngoài việc tập trung vô trình diễn, MV lần này đã có cốt truyện và bắt đầu xuất hiện những “thuyết âm mưu”. Vẫn giữ nguyên phong cách âm nhạc lấy Hip Hop và EDM là chất liệu chính, ITZY đã tiếp tục thể hiện thế mạnh vũ đạo với những động tác mạnh mẽ dồn dập. WANNABE đã cho thấy hình ảnh những cô gái thành thị xinh đẹp, làm bất cứ điều gì mình muốn mà không sợ ánh mắt soi mói của mọi người.

ITZY “WANNABE” M/V

Sau khi thành công với vai trò tân binh, trong năm nay ITZY sẽ chính thức bước qua năm thứ 2 hoạt động, những tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm âm nhạc của khán giả dành cho các cô nàng cũng trở nên khắt khe hơn, đây là khoảng thời gian quan trọng cho những tân binh vươn lên thành nhóm nhạc hàng đầu Kpop, vì thế có thể nói lần comeback này có vai trò rất quan trọng trong việc định vị tên tuổi của ITZY trên bản đồ Kpop. Hiện tại lượng đặt trước của album It'z Me cũng đang tăng lên “chóng mặt”, điều này cho thấy thành tích mở đầu comeback của các cô gái rất khả quan, hứa hẹn sẽ còn bứt phá hơn nữa sau khi WANNABE được quảng bá tích cực.

Vũ đạo trong Wannabe.

Lượng đặt trước của album It'z Me cũng đang tăng lên “chóng mặt”.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất