Âm Nhạc

iKON tung poster đẹp đến ‘ngẹt thở’ để đếm ngược buổi diễn ở Seoul

Mai An
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi tấm poster mới của iKON.

Vừa qua, YG Entertainment đã đưa tin về tour diễn nước ngoài của iKON bắt đầu từ tháng 8 này.Tour diễn lần này sẽ bắt đầu với buổi trình diễn đầu tiên diễn ra tại nhà thi đấu Olympic Park, Seoul, vào lúc 17h (giờ Hàn Quốc) ngày 18/8 với tên gọi iKON 2018 CONTINUE TOUR.

Không những lịch trình ở Seoul, các địa điểm khác trong tour diễn của các chàng trai cũng đã được bật mí trước đó. Theo đó, iKON sẽ lưu diễn qua tổng cộng tám thành phố, bắt đầu từ Seoul đến Đài Bắc, Kuala Lumpur, Bangkok, Singapore, Manila, Jakarta và Hong Kong.

Poster đếm ngược buổi biểu diễn sắp tới đây của iKON tại Seoul.

Để chuẩn bị cho buổi biểu diễn tới đây ở Seoul, iKON vừa tung ra tấm poster đếm ngược đến ngày 18/8.

Các địa điểm trong tour diễn vòng quanh thế giới của iKON đã được công bố.

Lịch trình các địa điểm khác của tour diễn cũng đã được hé lộ. Sau đêm diễn ở Seoul, các chàng trai sẽ đến Đài Bắc vào ngày 22/9, đến Kuala Lumpur vào ngày 13/10, Bangkok vào ngày 19 và 20/10, đến Singapore vào ngày 4/11, đến Manila vào ngày 11/11, Jakarta vào ngày 18/11 và Hồng Kông vào ngày 25/11.

Ngày 2/8 vừa qua, iKON vừa ra mắt album New Kids: Return.

Ngày 2/8 vừa qua, iKON vừa ra mắt album New Kids: Return. Ca khúc chủ đề Killing Me được lấy cảm hứng sáng tác từ cuộc sống đời thường. Killing Me đánh dấu sự chuyển hướng và trưởng thành đầy kịch tính của các thành viên iKON.

MV ca khúc Killing Me của iKON.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất