Âm Nhạc

Tỏa sáng trên sân khấu là thế, ít ai biết sau khi biểu diễn HyunA lại 'mít ướt' vì lý do này…

Nhật Hạ
Chia sẻ

Luôn xuất hiện đầy rực rỡ trên sân khấu, nhưng HyunA quả thực là cô gái đầy tình cảm khi bật khóc sau khi biểu diễn vì lý do này

Có lẽ đối với các nghệ sĩ, không gì hạnh phúc bằng việc được cháy hết mình trên sân khấu và HyunA cũng không hề ngoại lệ. Sau 1 thời gian tạm “rời xa” ánh đèn sân khấu, cuối cùng HyunA cũng chính thức trở lại. Những tưởng chỉ có fan hâm mộ hào hứng với sự trở lại của này, nào ngờ cô nàng cũng không hề kém phần hào hứng với việc được biểu diễn trên sân khấu.

Các fan hâm mộ theo dõi, kiên nhẫn và chờ đợi sự trở lại của HyunA và chắc chắn rằng cô nàng cũng đã làm việc thật chăm chỉ để chuẩn bị cho sự trở lại này, bởi chính cô nàng cũng nhớ da diết ánh đèn sân khấu cũng như các fan hâm mộ của mình.

Và mọi sự chờ đợi cũng như những chăm chỉ nỗ lực của HyunA đã thu được thành quả, đó chính là ca khúc FLOWER SHOWER, được ra mắt vào ngày 5/11 vừa qua. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô nàng kể từ khi ký hợp đồng cùng  P. Nation.

Trong showcase mừng sự trở lại của mình, HyunA đã lần đầu biểu diễn FLOWER SHOWER. Chính điều này khiến cô nàng không khỏi xúc động và choáng ngợp trước ánh đèn sân khấu cũng như tình yêu thương của các fan hâm mộ, nhất là khi cô nàng vừa trải qua 1 quãng thời gian vắng bóng trên sân khấu cũng như các hoạt động âm nhạc.

Nóng bỏng và đầy thu hút trên sân khấu như vậy, ít ai biết rằng ngay khi vừa biểu diễn xong, HyunA đã bật khóc trước những cảm xúc mạnh mẽ của mình. Chứng kiến những cảm xúc của HyunA, một số vũ công cũng không giấu nổi những giọt nước mắt, bầu không khí tràn đầy cảm xúc.

HyunA bật khóc sau khi biểu diễn

HyunA chia sẻ rằng sau khi rời xa sân khấu 1 thời gian, việc được biểu diễn khiến cô không khỏi xúc động. Nhưng cô nàng đã nhanh chóng lấy lại nụ cười tươi tắn của mình khi 1 vũ công hài hước trêu chọc cô rằng: “Vậy giờ sau mỗi lần lên sân khấu, em sẽ đều khóc như thế này sao?”

HyunA quả là 1 cô gái đầy tình cảm và tốt bụng. Có lẽ thời gian qua cô đã quá nhớ các fan hâm mộ của mình cũng như cảm giác được cháy mình trên sân khấu. Mong rằng HyunA sẽ thường xuyên ra những sản phẩm âm nhạc mới để được biểu diễn và tương tác cùng các fan hâm mộ thật nhiều nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất