Âm Nhạc

Hyomin bất ngờ 'thả thính' bằng tiếng Việt cực ngọt khiến các fan 'đổ gục'

Điệp phan
Chia sẻ

Hyomin bất ngờ đăng tải đoạn video cùng lời 'thả thính' siêu xịn gửi đến người hâm mộ Việt Nam.

Nhắc đến những sao Hàn “cưng chiều” fan Việt nhất chắc chắn không thể không nhắc đến Hyomin. Có lẽ vì sở hữu lượng fan hùng hậu tại Việt Nam nên Hyomin luôn chú ý và thường xuyên quan tâm đến fan Việt. Thành viên T-ARA cũng từng tổ chức fan meeting tại Việt Nam để gần gũi hơn với những người hâm mộ của mình. Hyomin cũng rất siêng học tiếng Việt để có thể giao tiếp dễ dàng với fan của mình.

Hyomin là một trong những thần tượng Kpop “cưng” fan Việt nhất.

Mới đây, Hyomin tiếp tục khiến cộng đồng người hâm mộ Việt Nam tan chảy với lời thả thính bằng tiếng Việt “siêu xịn”, cô nàng đã đăng tải lên instagram cá nhân đoạn video khoe ngoại hình xinh đẹp cùng dòng caption bằng tiếng Việt vô cùng ngọt ngào: “Hôm nay em nhớ anh”. Trước đó Hyomin cũng từng đăng caption bằng tiếng Việt khi hỏi fan rằng mình mặc áo dài có hợp không, tuy nhiên dường như đây là lần đầu tiên cô nàng đăng tải trạng thái đầy mùi “thính” như thế này khiến các fan không ngừng 'đoán già đoán non' về lý do vì sao thần tượng đột nhiên bày tỏ tình cảm bằng tiếng Việt.

Hyomin “thả thính” fan Việt siêu ngọt với dòng caption: “Hôm nay em nhớ anh”

Đoạn video được Hyomin đăng tải cùng dòng caption bằng tiếng Việt.

Dưới phần bình luận, các fan không ngừng thể hiện sự phấn khích và suy đoán rằng không biết đây là một dòng trạng thái bình thường mà Hyomin bày tỏ tình cảm với fan Việt hay “hint” cho một sản phẩm âm nhạc bằng tiếng Việt nào sắp tới. Trước đây, Hyomin cũng từng hợp tác với Justatee thể hiện ca khúc Cabinet nên dự đoán này hoàn toàn có thể xảy ra.

HYOMIN(효민) × JustaTee - Cabinet

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất