Âm Nhạc

Sau nhiều đồn đoán, Hwasa chính thức xác nhận kết hợp cùng Dua Lipa trong 1 ca khúc Remix

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau nhiều suy đoán về màn kết hợp giữa Hwasa và Dua Lipa, cuối cùng thông tin đã được chính thức xác nhận khiến các fan hâm mộ phấn khích hơn bao giờ hết

Sau nhiều đồn đoán về màn kết hợp giữa Dua Lipa và Hwasa thì giờ đây các fan hâm mộ đang trở nên phấn khích hơn bao giờ hết trước thông tin xác nhận từ “chính chủ”. Vậy là sau BLACK PINK, giọng ca Don’t Start Now sẽ có thêm 1 màn kết hợp đầy bùng nổ với nhiều hứa hẹn trong tương lai.

Cụ thể mới đây trên tài khoản Twitter chính thức của MAMAMOO đã đưa ra thông báo về màn kết hợp giữa HWASA và Dua Lipa trong bản Remix của ca khúc PHYSICAL. Ca khúc sẽ được phát hành vào ngày 18/3 (KST) tới đây.

Trước đó các fan hâm mộ đã “đoán già đoán non” về màn kết hợp giữa 2 cô nàng khi phát hiện tên của Hwasa xuất hiện ở phần Credit trong ca khúc PHYSICAL. Bởi vậy sau khi có thông tin xác nhận, các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào màn hợp tác giữa đôi bạn sinh năm 95 này.

Đây không phải lần đầu tiên 2 cô nàng hợp tác cùng nhau. Trước đó tại lễ trao giải MAMA 2019, Dua Lipa và Hwasa đã thực sự đốt cháy sân khấu bởi màn trình diễn đầy bùng nổ của mình. Với phong cách biểu diễn cùng giọng hát lôi cuốn của Hwasa, các fan hâm mộ tin rằng màn kết hợp tới đây giữa cô nàng và Dua Lipa sẽ mang đến những hứa hẹn mới trên các BXH âm nhạc. Cùng chờ đến ngày 18/3 để thưởng thức màn hợp tác tuyệt vời này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất