Âm Nhạc

HOT: Seventeen chính thức về chung nhà với BTS

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau nhiều đồn đoán, ngày 25/5, Big Hit Ent chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của Pledis Ent và điều đó đồng nghĩa với việc Seventeen, Nu'est chính thức về chung nhà với BTS.

MV Hit – Seventeen.

Ngày 25/5, sau nhiều đồn đoán, Big Hit Ent chính thức xác nhận công ty này đã trở thành cổ đông lớn nhất của Pledis Ent. Đây là một việc đã được dự đoán từ trước kể từ sau khi nhóm nhạc nam của Pledis – Seventeen xuất hiện trên Weverse – nền tảng mạng xã hội dành riêng cho các nghệ sĩ thuộc Big Hit. Sau khi tin tức này được tung ra, nhiều người hâm mộ đã vô cùng vui mừng và dành nhiều lời chúc tới tương lai của các nhóm.

BTS.

Được biết, Pledis Ent là công ty quản lý và đào tạo nghệ sĩ trẻ đang lên với những nhóm nhạc nam có tiếng như Seventeen và Nu’est. Đặc biệt hơn, vào năm 2019, full album An Ode đã lập nhiều thành tích cho Seventeen – đưa nhóm trở thành hàng top các nhóm nhạc nam. Ví dụ như việc lọt vào top 3 nhóm có doanh số bán đĩa nhiều nhất trong 1 tuần (hơn 700 nghìn bản). Với việc sáp nhập vào Big Hit Ent, người hâm mộ càng tin tưởng vào tương lai của các nhóm nhạc thuộc Pledis hơn bao giờ hết.

Seventeen.

Nu’est.

Về phía Big Hit Ent, chỉ trong vài năm qua, công ty này đã vươn tới thành công vĩ đại chỉ với một nhóm nhạc nam là BTS. Vào năm ngoái, nhóm đã cho ra mắt thế hệ tiếp theo – TXT và cũng mang về những thành công nhất định. Cùng năm, công ty quản lý này đã thâu tóm Source Music, qua đó, đưa G-Friend về dưới vòng tay của mình. Ngoài ra, thỏa thuận này cũng giúp Big Hit Ent có tiềm năng phát triển các nhóm nhạc nữ hơn.

TXT.

MV Crossroads – sản phẩm âm nhạc đầu tiên của G-Friend sau khi công ty quản lý của nhóm về với vòng tay của Big Hit.

Một lần nữa chúc mừng thỏa thuận giữa Big Hit Ent và Pledis Ent.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất