Âm Nhạc

TREASURE 13 sẽ ra mắt với đội hình không có thiếu Ha Yoonbin?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau 1 thời gian dài chờ đợi của các fan hâm mộ, cuối cùng YG đã lên tiếng về nhóm nhạc tân binh TREASURE 13 với sự thiếu vắng của Ha Yoonbin trong đội hình ra mắt

Sau 1 quãng thời gian dài chờ đợi cùng việc thể hiện sự bức xúc với YG Entertainment khi không thấy lịch ra mắt của TREASURE 13, cuối cùng các fan hâm mộ đã có thể yên tâm hơn phần nào nhờ những thông báo mới nhất của YG về nhóm nhạc tân binh này.

Theo đó, YG thông báo sẽ có sự thay đổi về tên nhóm. Theo kế hoạch ban đầu các chàng trai sẽ chia thành 2 nhóm là TREASURE 7MAGNUM 6, tất cả sẽ được gọi chung là TREASURE 13 nhưng kể từ bây giờ các chàng trai sẽ trở thành 1 nhóm với cái tên TREASURE. Công ty cũng hứa hẹn về những tích cực trong quảng bá của nhóm nhạc tân binh này, bao gồm cả kế hoạch quảng bá solo.

Thêm 1 sự thay đổi so với kế hoạch ban đầu của YG đó là các chàng trai sẽ được phép tham gia sản xuất cũng như sáng tác các ca khúc của mình. Lý do cho sự thay đổi này là bởi trong thời gian TREASURE bị trì hoãn việc ra mắt, những bản sáng tác được phát hành của các thành viên đã nhận được sự yêu thích và đón nhận từ phía khán giả. Bởi vậy giờ đây các chàng trai sẽ được thể hiện âm nhạc của mình qua những ca khúc do nhóm trình bày.

Cuối cùng là 1 tin không mấy vui vẻ, đó là sự ra đi của Ha Yoonbin. Cụ thể YG thông báo rằng anh chàng đã chính thức rời TREASURE kể từ ngày 31/12/2019 vừa qua. Sau 1 thời gian dài thảo luận và tham khảo ý kiến từ nhiều phía, Ha Yoobin đã lựa chọn theo đuổi sự nghiệp solo thay vì ra mắt trong 1 nhóm nhạc. Quyết định này của anh chàng đã nhận được sự chấp thuận từ YG. Bởi vậy TREASURE sẽ ra mắt cùng 12 thành viên và chính thức phát hành những nội dung mới trong tháng 1 năm 2020.

Những thông báo chính thức cùng kế hoạch rõ ràng từ YG về nhóm nhạc tân binh này khiến các fan hâm mộ càng thêm thích thú và mong chờ màn ra mắt chính thức của TREASURE. Dù không khỏi tiếc nuối trước sự ra đi của Ha Yoonbin nhưng với lựa chọn trở thành nghệ sĩ solo, các fan hâm mộ cũng yên tâm phần nào bởi họ sẽ sớm gặp lại chàng trai của mình với 1 vai trò hoàn toàn khác. Cùng những hứa hẹn từ YG và sự ủng hộ, yêu mến của các fan hâm mộ, TREASURE quả thực sẽ trở thành 1 nhóm nhạc tân binh đáng gờm của làng âm nhạc Hàn Quốc trong năm nay. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ TREASURE và Ha Yoonbin nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất