Âm Nhạc

Han (STRAY KIDS) gặp bất ổn về tâm lý: Tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ nhà JYP liệu có thực sự ổn?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Thông báo mới nhất về tình trạng sức khỏe của Han (STRAY KIDS) khiến các fan không khỏi lo lắng

Có lẽ đối với các fan hâm mộ, không gì quan trọng hơn là sức khỏe của các Idol. Dường như giờ đây, bên cạnh thể chất khỏe mạnh thì vấn đề tâm lý cũng là điều khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhất là khi tình trạng sức khỏe tâm lý của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc trong thời gian gần đây luôn đặt trong tình trạng đáng báo động. Thông báo mới nhất của JYP Entertainment về những bất ổn tâm lý của Han (STRAY KIDS) lại khiến các fan tiếp tục đặt dấu hỏi về sức khỏe của các nghệ sĩ nhà JYP.

Theo JYP, gần đây Han có những biểu hiện bất ổn về tâm lý khi thường xuyên xuất hiện tình trạng lo lắng. Tuy việc này không ảnh hưởng đến việc quảng bá cũng như xuất hiện trên sân khấu của Han, nhưng anh chàng vẫn sẽ cảm thấy lo lắng khi xung quanh xuất hiện quá nhiều người. Đó là lý do dù tiếp nhận điều trị từ bác sĩ và đã rất cố gắng để xuất hiện tại buổi fansign ngày hôm nay nhưng Han vẫn không thể tham dự đến cùng bởi tình trạng tâm lý bất ổn của mình.

Với JYP, tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ luôn là mối quan tâm hàng đầu của công ty vậy nên thời gian tới đây Han sẽ nghỉ ngơi để tập trung điều trị. Những hoạt động và kế hoạch sắp tới của Han sẽ được thông báo sau khi anh chàng ổn định hơn về mặt sức khỏe. JYP cũng không quên cảm ơn sự thông cảm và thấu hiểu từ các fan hâm mộ.

JYP cũng chia sẻ thêm rằng giờ đây các thành viên của STRAY KIDS đang cùng nhau tiếp thêm sức mạnh cho Han và hy vọng rằng các fan hâm mộ sẽ thông cảm và tiếp tục ủng hộ anh chàng trong thời gian tới đây.

Thông tin này khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của các nghệ sĩ nhà JYP. Trước đó Mina (TWICE) cũng phải tạm dừng mọi hoạt động vì chứng rối loạn hoảng sợ của mình hay những dấu hiệu bất ổn tâm lý của Jihyo tại lễ trao giải MAMA 2019 vừa qua.

Có vẻ năm 2019 là một năm không hề may mắn với làng giải trí của Hàn Quốc khi thường xuyên xuất hiện những tin tức đang lo ngại về tình trạng sức khỏe tâm lý của các nghệ sĩ. Mong rằng JYP và các công ty giải trí khác sẽ để ý và quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe và tâm lý của gà nhà. Hy vọng rằng Han sẽ sớm gặp lại các fan hâm mộ với nụ cười vui vẻ và rạng rỡ nhất.

Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ các hoạt động của Han cũng như STRAY KIDS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất