Âm Nhạc

Hai thành viên nhảy cừ nhất TWICE Nayeon, Momo khoe vũ đạo khiến fan 'phát sốt'

Điệp phan
Chia sẻ

Nayeon và Momo đã dành tặng cho người hâm mộ đoạn video nhảy cover ca khúc của Beyonce vô cùng "đã mắt".

Trong suốt 5 năm hoạt động, ngoài những sân khấu chính thức cùng cả nhóm và những màn trình diễn riêng ở concert, các thành viên TWICE rất ít khi đăng tải những video luyện tập vũ đạo cá nhân. Chỉ có nàng nhảy chính Momo được đăng tải riêng video nhảy các ca khúc của TWICE như Yes Or Yes, Likey, Dance The Night Away, Fancy, What Is Love?, Signal…vì thế người hâm mộ rất mong đợi được xem những video vũ đạo ngoài sân khấu cả các thành viên TWICE.

TWICE(트와이스) MOMO “FANCY” Dance Video

MOMO “SIGNAL” DANCE VIDEO

Có lẽ biết được sự chờ đợi này, mới đây Nayeon và Momo đã đăng tải lên tài khoản instagram chính thức của TWICE video nhảy ca khúc Fever của Beyonce. NayeonMomo luôn được biết đến là hai thành viên sở hữu khả năng nhảy “cừ ” nhất nhóm vì thế có thể thấy rõ trong các ca khúc TWICE, những phân đoạn cần tập trung vào vũ đạo, 2 cô nàng luôn là người đứng vị trí trung tâm. Bên cạnh những sân khấu chính, các fan rất thích thú khi xem những màn biểu diễn không chính thức được các thành viên đăng tải lên mạng xã hội, đó là những bài nhảy để luyện tập kỹ năng hay những video vũ đạo ngắn dành tặng fan. Sau nhiều năm ra mắt, đây là lần hiếm hoi các thành viên đăng tải video vũ đạo cá nhân lên mạng xã hội. Các fan đang “đoán già đoán non” rằng liệu đây có phải gợi ý về một sự kiện sắp diễn ra hay chỉ là một buổi tập nhảy ngẫu nhiên trong khi các cô gái đang nghỉ ngơi.

Nayeon và Momo lần đầu đăng tải video vũ đạo.

Trong khi Momo tập trung vào dáng thì Nayeon lại chú tâm vào lực nhảy.

TWICE Nayeon and Momo dance to 'Fever' by Beyonce with Leejung

Nayeon và Momo, cùng biên đạo Lee Jung đã thể hiện những bước nhảy vô cùng uyển chuyển theo nền nhạc Fever, kỹ năng nhảy của Momo có lẽ không cần phải bàn cãi, điều ấn tượng hơn cả chính là Nayeon - cô nàng đảm nhiệm vị trí center và lead vocal của TWICE lại thể hiện những đường vũ đạo theo phong cách rất riêng, không quá tập trung vào dáng như Momo mà chú tâm nhiều hơn ở phần lực nhảy, biến những động tác dẻo dai, nhẹ nhàng trở nên “gắt” hơn. Sắp tới, TWICE sẽ tiếp tục hoàn thành một vài điểm dừng cuối cùng của TWICELIGHTS Japan Tour trong tháng này và sẽ tổ chức điểm kết thúc World Tour của họ vào tháng 3 tại Seoul, Hàn Quốc, người hâm mộ đang hy vọng Nayeon và Momo sẽ mang màn trình diễn này lên sân khấu.

Người hâm mộ hy vọng Nayeon và Momo sẽ trình diễn Fever trên sân khấu World Tour sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất