Âm Nhạc

Ha Sung Woon tiếp tục ghi tên vào danh sách những màn comback đáng trông đợi của 2020

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những chia sẻ của Ha Sung Woon khiến các fan hâm mộ nóng lòng mong chờ album trở lại của anh chàng

Dường như năm mới luôn mang đến những hứa hẹn cho một khởi đầu may mắn, bởi vậy không ít nghệ sĩ Kpop đã chọn thời điểm đầu năm để trở lại với đường đua âm nhạc. Bên cạnh sự xác nhận của các nghệ sĩ thì cũng không ít những màn “thả thính” khiến khán giả “đoán già đoán non” thời điểm họ trở lại. Mới đây trong 1 cuộc phỏng vấn, Ha Sung Woon đã tiết lộ mình đang thực hiện 1 album comeback. Dù chưa có lịch phát hành cụ thể nhưng thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và mong chờ từ khán giả cũng như các fan hâm mộ.

Cụ thể về album mới của mình, Ha Sung Woon chia sẻ: “Tôi đang thực hiện thu âm cho album tiếp theo của mình. Concept cũng như những ca khúc trong album đã được quyết định, đó sẽ là những giai điệu trong chính dòng chảy của bản thân tôi. Điều thú vị khi trở thành nghệ sĩ solo đó là có thể thông qua những ca khúc để thể hiện suy nghĩ và cảm nhận của bản thân mình”

Tiết lộ về các ca khúc trong album, Ha Sung Woon cho biết: “Tôi nghĩ album lần này sẽ tập trung vào những ca khúc sôi động cùng những vũ đạo đẹp mắt, đó sẽ là những màn trình diễn tỏa sáng trên sân khấu. Năm 2020 này sẽ có rất nhiều thứ khiến các fan hâm mộ mong chờ, tôi tự tin rằng mình sẽ mang lại những điều đó đến với khán giả, bởi vậy hãy đón chờ album lần này nhé”

Khi được hỏi nếu so sánh mình với những phần trong 1 bộ phim, Ha Sung Woon đang ở giai đoạn nào, anh chàng đã nhanh chóng chia sẻ: “Tôi nghĩ mình đang ở phần 3 với tựa đề: ‘Đường dài để đi’

Giải thích cho lựa chọn của mình, anh cho rằng: “Tôi đã bắt đầu làm thực tập sinh khi còn nhỏ tuổi và cũng đã tự mình nếm trải thất bại. Bởi vậy tôi hiểu rõ sự quý giá của các fan hâm mộ cũng như đội ngũ nhân viên ở bên mình. Đối với tôi, họ chính là trung tâm. Tôi muốn thứ diễn ra 1 cách chậm rãi, từ từ đi lên và cũng từ từ đi xuống”

Những chia sẻ của Ha Sung Woon chắc hẳn đã khiến nhiều fan hâm mộ cảm động bởi vị trí mà anh chàng dành cho họ. Với những tiết lộ của mình về album mới, Ha Sung Woon khiến các fan hâm mộ thực sự mong chờ vào lần trở lại này. Dù chưa có lịch trình chính thức về thời gian phát hành nhưng với sự nhộn nhịp cả Kpop vào thời điểm đầu năm khiến nhiều người cho rằng liệu đây có phải là thời điểm mà anh chàng lựa chọn để trở lại đường đua âm nhạc. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ sự trở lại đầy hứa hẹn của Ha Sung Woon nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất