Âm Nhạc

GFRIEND, EVERGLOW chính thức tung MV mở đường cho 'cuộc chiến comeback' tháng 2 của hàng loạt nhóm nhạc nữ

Điệp phan
Chia sẻ

GFRIEND và EVERGLOW chính thức tung MV comeback sau thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi.

GFRIEND - Crossroads

Sự trở lại của GFRIEND đang được mong đợi hơn bao giờ hết vì đây là lần comeback đầu tiên của các cô gái sau khi về chung nhà với BTS. Điều làm cho người hâm mộ quan tâm nhất chính là sự đổi mới trong phong cách âm nhạc, định hướng hình ảnh và chiến lược quảng bá sau khi Source Music được Big Hit mua lại. Chiều nay (03/02/2020), GFRIEND chính thức trở lại với album mang cái tên độc đáo 回:LABYRINTH, trong đó ký tự 回 thể hiện ý nghĩa “trở về” và “quay lại”, cùng MV Crossroads

Trước thềm comeback, người hâm mộ của GFRIEND đã rất lo lắng về việc thay đổi phong cách âm nhạc của các cô gái sau khi đầu quân vào Big Hit. Tuy nhiên khi Crossroads phát hành đã xóa tan những nỗi lo này, GFRIEND vẫn giữ được trọn vẹn chất nhạc nhẹ nhàng nhưng ngày càng dồn dập ở đoạn sau. Điều thay đổi duy nhất chính là mặt hình ảnh và nội dung MV. Dễ dàng nhận thấy vài sự tương đồng trong phong cách làm MV của Big Hit trong Crossroads, đó là tập trung vào việc truyền tải câu chuyện, chau chuốt nội dung, xâu chuỗi hình ảnh thành một nội dung liên quan đến bài hát. Có thể thấy rõ điều này khi so sánh với những MV trước của GFRIEND, trước kia các cô gái tập trung vào vũ đạo thì trong MV lần này không hề xuất hiện phân đoạn vũ đạo nào.

MV lần này GFRIEND hoàn toàn không thể hiện phân đoạn vũ đạo nào mà tập trung vào nội dung

Crossroads MV - GFRIEND

Tại buổi họp báo ra mắt album mới, GFRIEND đã chia sẻ về điều người hâm mộ quan tâm nhất kể từ khi các cô nàng sáp nhập vào Big Hit, đó là sự quan tâm của chủ tịch Bang Shi Hyuk đối với màn trở lại này. Trước đó, ở phần tracklist, các fan cũng thấy rằng Bang PD cũng tham gia viết lời cho ca khúc đầu và cuối album 回:LABYRINTH, thể hiện sự quan tâm của ông đối với nhóm nhạc trực thuộc công ty con của mình. Các thành viên GFRIEND đã chia sẻ tại buổi họp báo rằng: “Khi chúng em thực hiện album này. Chủ tịch Bang Shi Hyuk PD, hay còn được xem là một nhà sản xuất âm nhạc đã tập trung vào các khía cạnh hình ảnh, cung cấp những thứ liên quan đến nội dung bằng cách tham gia viết lời và chỉnh sừa MV”, Umji giải thích thêm: “Nhờ họ mà nội dung album của chúng em trở nên phù hợp và kết nối chặt chẽ hơn.” Tuy nhiên các thành viên cho biết họ chưa gặp chủ tịch Bang Shi Hyuk, thay vào đó, thông qua các nhân viên của mình, ông đã nhắn gửi đến GFRIEND những lời khích lệ tinh thần vô cùng quý giá: “GFRIEND là một nét quyến rũ độc đáo, GFRIEND không thể bị thay thế bởi bất kỳ ai khác. Thật tốt nếu chúng tôi có thể phát triển nhóm hơn nữa.” Trưởng nhóm Sowon bày tỏ niềm vui trước những lời động viên này: “Nó đã cho chúng tôi sức mạnh”

GFRIEND tại buổi họp báo chiều nay

EVERGLOW - DUN DUN

EVERGLOW đã tạo nên “cơn sốt” không hề nhỏ trong năm 2019 với ca khúc ADIOS, bài hát này là một trong những ca khúc được cộng đồng fan Kpop cover nhiều nhất trong năm qua, đưa cái tên EVERGLOW trở nên phổ biến rộng khắp. Tiếp bước sự thành công ngoài mong đợi này ADIOS, hôm nay (03/02/2020), EVERGLOW đã chính thức trở lại đường đua với mini album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Reminiscence cùng ca khúc chủ đề DUN DUN, đi cùng với thông báo trở lại, EVERGLOW cũng công bố thay đổi logo nhóm bằng mộ đoạn video ngắn ấn tượng. Người hâm mộ đang kỳ vọng về một ca khúc có thể tạo được hiệu ứng lan truyền tốt như ADIOS nhưng mang một sự mới mẻ hơn trong phong cách âm nhạc của các cô gái nhà Yuehua. Sau khi MV teaser của DUN DUN được đăng tải vào ngày 29/01/2020 đã nhanh chóng thu hút được gần 7 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày ra mắt, đây là bước khởi đầu đầy khả quan báo hiệu cho một mùa comeback thành công của các cô gái nhà Yuehua.

Ngay từ MV teaser, EVERGLOW đã gây ấn tượng với lượt xem “khủng”

Không để người hâm mộ thất vọng, MV DUN DUN chính thức được tung ra, ở lần trở lại này EVERGLOW vẫn “trung thành” với phong cách mạnh mẽ và tập trung hoàn toàn vào trình diễn cùng nhịp điệu gây nghiện. Ra mắt chưa đầy 30 phút, những nàng tân binh 1 năm tuổi tiếp tục khiến người hâm mộ “há hốc” ngạc nhiên khi đạt được hơn 400.000 lượt xem, chỉ nhìn vào con số này cũng đủ để dự đoán sức công phá lượt xem của DUN DUN trong vài ngày tới. EVERGLOW hiện đang là nhóm nhạc nữ tân binh không đến từ ông lớn có thành tích lượt xem Youtube ấn tượng nhất hiện tại, sau màn comeback này, các cô gái nhà Yuehua được người hâm mộ kỳ vọng sẽ trở thành nhóm nhạc nữ nổi bật nhất dàn thần tượng thế hệ mới.

Chưa đầy 30 phút, lượt xem của DUN DUN đã hơn 400.000 view

EVERGLOW vẫn giữ nguyên phong cách mạnh mẽ cùng giai điệu gây nghiện

DUN DUN MV - EVERGLOW

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất