Âm Nhạc

GFRIEND hoàn trả vé cho fan, LOONA hoãn luôn sự kiện ra mắt album mới vì virus corona

Điệp phan
Chia sẻ

Cùng trở lại vào mùa bệnh dịch, GFREIND và LOONA đã có những biện pháp an toàn nhất dành cho người hâm mộ của mình.

Có thể nói sự quan tâm toàn cầu hiện tại chính là sự nguy hiểm và tốc độ lan truyền vượt ngoài tầm kiểm soát của virus corona, ở các nước trên thế giới, ai cũng quan tâm đến việc phòng bệnh và giữ an toàn cho bản thân hết mức có thể. Hàn Quốc cũng không ngoại lệ, hàng loạt sao Hàn đã hủy lịch trình để bảo đảm sức khỏe cho bản thân và người hâm mộ. Tháng 02 là tháng đã được đông đảo công ty giải trí lên lịch comeback cho “gà nhà”, nổi bật phải kể đến BTS, GFRIEND, (G)I-DLE, LOONA, EVERGRLOW, IZ*ONE…vì tất cả kế hoạch đã được lên trước từ rất lâu nên việc bệnh dịch xảy ra tại thời điểm này là điều hoàn toàn nằm ngoài khả năng dự đoán.

Đông đảo nhóm nhạc comeback tháng 2

Ngày trở lại của một số nhóm như GFRIEND (ngày 03/02/2020) và LOONA (ngày 05/02/2020) đang rất gần kề, vì thế công ty quản lý của hai nhóm nhạc này đã có những biện pháp đảm bảo an toàn nhất có thể cho người hâm mộ. Cụ thể, Source Music đã gửi thông báo trên fan cafe của GFRIEND rằng sẽ hoàn trả vé đầy đủ cho người hâm mộ đã đăng ký tham dự showcase comeback vào ngày 03/02/2020 của GFRIEND. Các cô gái sẽ tổ chức buổi giới thiệu ca khúc mới mà không có khán giả. Điều này sẽ giúp người hâm mộ tránh được những tiếp xúc ở nơi đông người và giảm thiểu tối đa mức độ lây lan của virus corona. Phía công ty chủ quản của LOONA cũng đã đưa ra quyết định hoãn showcase giới thiệu album comeback đáng lẽ được tổ chức vào ngày 05/02/2020, thay vào đó các cô gái sẽ gặp fan trên livestream để giới thiệu về album mới của mình.Blockberry Creative đã đưa ra thông báo: “Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả các Orbits (tên fandom của LOONA) đã hỗ trợ LOONA. Xin thông cảm cho quyết định của chúng tôi về hành động này vì LOONA và sự an toàn của người hâm mộ.

GFRIEND sẽ hoàn trả vé cho fan và thực hiện comeback showcase mà không có khán giả

LOONA sẽ hủy comeback showcase, thay vào đó sẽ thực hiện livestream với người hâm mộ

Có thể thấy các công ty giải trí rất quan tâm đến sức khỏe của người hâm mộ, mặc dù comeback trong tình hình bệnh dịch nhưng các nghệ sĩ vẫn cố gắng hết sức để tương tác với người hâm mộ thông qua mạng xã hội. Hành động của Source Music và Blockberry Creative đã nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của người hâm mộ, giải pháp này vừa giúp các nghệ sĩ có thể comeback an toàn, vừa đảm bảo sức khỏe cho fan.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất