Âm Nhạc

(G)I-DLE vượt TWICE, BLACKPINK trở thành girlgroup thứ 2 có lượng đĩa bán ra cao nhất ngày đầu phát hành, chiếm lĩnh iTunes 35 quốc gia

Điệp phan
Chia sẻ

(G)I-DLE cho thấy sức ảnh hưởng ấn tượng cho lần comeback này.

(여자)아이들((G)I-DLE) - 'Oh my god' Official Music Video

Vào chiều ngày 06/04/2020, (G)I-DLE chính thức trở lại với mini album thứ 3 mang tên I Trust cùng ca khúc chủ đề Oh My God vô cùng ấn tượng. Ở lần comeback này, (G)I-DLE đã gây bất ngờ cho người xem với những thước MV được đầu tư hoành tráng, dàn dựng công phu về mặt hình ảnh, về chất lượng âm nhạc, (G)I-DLE tiếp tục thử sức với concept ma mị, không có những đoạn drop gây nghiện nhưng cả bài được dàn trải liên tục những đoạn killing-part khiến tất cả thành viên đều phô diễn được thế mạnh của riêng mình.

(G)I-DLE trở lại ấn tượng với Oh My God.

Chỉ trong vòng 2 ngày comeback, (G)I-DLE đã thu về hàng loạt thành tích vô cùng ấn tượng, Oh My God liên tục đạt được vị trí cao trên các BXH nhạc số, ở thời điểm mới phát hành được 1 tiếng, Oh My God đã đạt #1 trên Bugs, #4 trên Gennie, #8 trên MelOn và #21 trên Soribada. Sau 24 giờ đầu, MV cũng đạt được hơn 16 triệu lượt xem cùng hơn 800.000 lượt thích trên Youtube. Hiệu ứng của công chúng thu về cũng rất tốt, đa số đều dành lời khen về chất lượng đầu tư MV và khả năng sáng tác “thiên tài” của So Yeon cùng sự kết hợp giọng hát hoàn hảo của từng thành viên.

MV đạt được hơn 16 triêu lượt xem trong 24 giờ đầu phát hành.

Oh My God đạt thứ hạng cao trên các BXH nhạc số.

Bên cạnh nhạc số, thành tích khiến cho màn comeback này của (G)I-DLE ấn tượng hơn cả chính là khả năng tẩu tán album. Chỉ trong ngày đầu phát hành, (G)I-DLE đã vượt ngưỡng 91.000 bản, chính thức vượt qua Kill This Love (78.275 bản) của BLACKPINKFeel Special (61.066 bản) của TWICE, trở thành nhóm nhạc nữ thứ 2 sau IZ*ONE (183.975 bản) có lượng đĩa bán ra cao nhất trong ngày đầu mở bán.

(G)I-DLE trở thành nhóm nhạc nữ thứ 2 sau IZ*ONE (183.975 bản) có lượng đĩa bán ra cao nhất trong ngày đầu mở bán với hơn 91.000 bản.

Chưa dừng lại ở đó, (G)I-DLE tiếp tục thu về một thành tích ấn tượng không kém, Oh My God đã đứng đầu iTunes của 35 quốc gia bao gồm Canada, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần Lan, Philippines, Áo, Thụy Điển, Ả Rập Saudi, Slovakia, Slovenia, Singapore, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Malaysia, New Zealand…Hiện tại (G)I-DLE cũng đã bắt đầu các hoạt động quảng bá, điều người hâm mộ và các cô gái mong đợi nhất bây giờ chính là chiếc cúp no.1 trên các đài truyền hình công cộng là KBS Music Bank, SBS Inkigayo và MBC Music Core vì (G)I-DLE chỉ mới đạt đươc vị trí số 1 ở các đài truyền hình cáp là The Show, Show Champion và M!Countdown.

Điều người hâm mộ và các cô gái mong đợi nhất bây giờ chính là chiếc cúp no.1 trên các đài truyền hình công cộng.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất