Âm Nhạc

Fanboy của Lisa (BLACKPINK) ‘chơi lớn’ một mình chuẩn bị project chúc mừng sinh nhật thần tượng ở 9 toà nhà thuộc 9 thành phố lớn Trung Quốc

Điệp phan
Chia sẻ

Chàng fanboy này của Lisa khiến cộng đồng người hâm mộ của BLACKPINK không khỏi ngỡ ngàng trước độ chịu chơi của mình.

Một fanboy đã chi mạnh tay để thực hiện 9 bảng đèn led trên 9 tòa nhà tại 9 thành phố lớn Trung Quốc để chúc mừng sinh nhật Lisa.

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày là đến sinh nhật của Lisa, vì thế người hâm mộ của cô nàng đang ráo riết chuẩn bị những dự án, những hoạt động ý nghĩa để chúc mừng sinh nhật thần tượng vào ngày 27/03/2020. Thông thường, những dự án này sẽ do một nhóm fan cùng nhau lên ý tưởng, đóng góp và tổ chức, tuy nhiên mới đây một màn chào đón sinh nhật Lisa có quy mô lớn khiến người hâm mộ của cô nàng không khỏi bất ngờ trước độ chịu chơi của người fan này, đó là một fanboy của Lisa đến từ Trung Quốc.

Lisa sở hữu lượng fan rất hùng hậu tại Trung Quốc.

Cụ thể, fanboy này đã tự mình thực hiện project đặt ảnh và video chúc mừng sinh nhật Lisa ở 9 tòa nhà thuộc 9 thành phố lớn nhất Trung Quốc trong vòng 9 ngày. Đây là một hoạt động tốn rất nhiều công sức và tiền bạc, thậm chí phải có mối quan hệ với chính quyền địa phương, việc fanboy một mình thực hiện thành công dự án chúc mừng sinh nhật Lisa ở 9 thành phố lớn của Trung Quốc khiến các fan của Lisa nói riêng và fan của BLACKPINK nói chung vô cùng ấn tượng xen lẫn tự hào về độ chịu chơi của một thành viên trong fandom. Được biết fanboy này thuộc fanclub có tên 57 của Lisa ở Trung Quốc.

Fanboy này đã đặt 9 bảng đèn led trên 9 tòa nhà thuộc 9 thành phố lớn ở Trung Quốc trong vòng 9 ngày.

Chưa dừng lại, người fanboy này còn tiết lộ rằng đang chuẩn bị thêm những hoạt động còn “khủng” hơn việc đặt bảng đèn led ở 9 tòa nhà này. Ngay sau đó anh chàng đã đặt thêm màn hình trụ cong 360 độ Expo Axis bên cạnh công viên Expo, Thượng Hải, Trung Quốc. Từ đây đến ngày sinh nhật của Lisa là 27/03/2020, người này cho biết đang chuẩn bị thêm rất nhiều hoạt động lớn để mừng sinh nhật thần tượng.

Fanboy này đang chuẩn bị thêm nhiều hoạt động chúc mừng sinh nhật Lisa ấn tượng hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất