Âm Nhạc

Phẫn nộ vì đối xử bất công với WINNER, fan gửi hẳn xe tải đèn LED chạy quanh tòa nhà YG

Điệp phan
Chia sẻ

Các fan WINNER đã bày tỏ sự tức giận trước cách đối xử của YG trong suốt thời gian vừa qua.

Mới đây, người hâm mộ của WINNER đã bày tỏ sự tức giận lên đến đỉnh điểm đối với YG bằng cách gửi những chiếc xe tải đèn LED chạy vòng quanh tòa nhà YG hiển thị các nội dung như: Hãy tạo nên nhiều nội dung trên Youtube cho WINNER, sản xuất chương trình thực tế, comeback và quảng bá tích cực hơn cho các thành viên, đảm bảo tất cả những hoạt động solo của WINNER trong suốt thời gian gián đoạn của nhóm, thực hiện hành động pháp lý chống lại bình luận ác ý, thực hiện giao tiếp và tương tác hiệu quả hơn với người hâm mộ.

Các fan WINNER gửi xe đèn LED đến trụ sở YG đòi lại công bằng cho thần tượng

Được biết, các Inner Circles (tên fandom của WINNER) đã gửi kiến nghị lên YG từ năm 2018 đến 2019 nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi hay động thái cải thiện nào của YG đối với những hoạt động quảng bá dành cho WINNER. Các fan cho rằng YG đối xử bất công với các chàng trai tài năng mặc dù WINNER có rất nhiều tiềm năng để phát triển, điều khiến cho các fan WINNER gấp rút đốc thúc YG là vì hai thành viên Jin Woo và Seung Hoon sắp nhập ngũ nhưng YG hoàn toàn không có động thái đẩy mạnh quảng bá nào cho nhóm. Chính vì điều này nên người hâm mộ của WINNER đã quyết định sử dụng cách phản đối tốn kém nhất là thuê xe tải đèn LED chạy vòng quanh YG.

Các Inner Circles đã gửi kiến nghị lên YG từ năm 2018 đến 2019 nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi hay động thái cải thiện nào

WINNER chính thức ra mắt sau khi chiến thắng ở WIN: Who Is Next? vào năm 2014, nhưng ở những năm đầu debut, WINNER không hề có bất kỳ show tạp kỹ nào, tiếp đến hoạt động bị đóng băng suốt 1 năm, sau khi YG xảy ra ồn ào, WINNER tiếp tục nhận phải những câu hỏi oái ăm ngay tại buổi họp báo riêng của nhóm, các chàng trai cũng bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề dù cho không liên quan gì đến những lùm xùm của YG, điều này khiến cho hình ảnh vốn đã không được đẩy mạnh quảng bá của WINNER trở nên ngày càng tệ hơn. Tiếp đến, những lần comeback vốn đã ít ỏi lại không được YG đầu tư quảng bá càng làm cho độ nhận diện công chúng của WINNER ngày càng thụt lùi so với những nhóm nhạc đối thủ khác.

WINNER phải chịu nhiều thiệt thòi kể từ khi debut

Ngày nhập ngũ của Jinwoo và Seung Hoon đang rất gần kề, vì thế các fan WINNER đang cố gắng hết sức để YG thay đổi chiến lược quảng bá để các chàng trai nhận được những thành quả xứng đáng với những nỗ lực và tài năng của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất