Âm Nhạc

Fan truyền tay nhau dàn line up được cho là sẽ biểu diễn GRAMMY 2020: BTS bất ngờ có mặt!

Điệp phan
Chia sẻ

BTS bất ngờ xuất hiện dàn trong dàn line up sẽ biểu diễn tại GRAMMY lần thứ 62.

Vào ngày 26/01/2020, đại nhạc hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Grammy lần thứ 62 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Staples, Los Angeles. Ngoài sự quan tâm của những người yêu âm nhạc Âu Mỹ, hiện nay fan KPOP cũng là một trong những đối tượng theo dõi đông đảo nhất của đại nhạc hội này vì BTS và BLACKPINK đã có những động thái thể hiện sự quyết tâm chinh phục những giải thưởng Grammy bằng cách nộp đề cử. Vào tháng 09/2019, BTS đã nộp xét hạng mục Album của nămAlbum nhạc Pop xuất sắc nhất với album MAP OF THE SOUL: PERSONA, BLACKPINK đã nộp xét hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Tuy nhiên cả hai nghệ sĩ đều không lọt vào danh sách đề cử đầy tiếc nuối.

BTS bị loại khỏi đề cử Grammy đầy tiếc nuối

Hôm nay (08/01/2020), các trang thông tin lớn trên Twitter bất ngờ đăng tải hàng loạt dàn nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại Grammy, điều đáng chú ý chính là BTS cũng có mặt trong danh sách này. Cụ thể, theo nguồn tin thân cận của Alicia Keys - nữ ca sĩ sẽ làm MC cho Grammy chia sẻ rằng mong đợi màn trình diễn của Ariana Grande, Billie Eilish, Lizzo, Lil Nas X, Rosalía, BTS, Jonas Brothers, Nas, Blake Shelton & Gwen Stefani.

BTS xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ được mong chờ trình diễn tại Grammy 62

Tiết lộ này càng làm cho thông tin BTS sẽ trình diễn tại Grammy trở nên đáng tin hơn bao giờ hết. Trước đó, BTS cuxg được vinh dự tham gia bảo tàng Grammy, đồ diễn của các anh chàng cũng được trưng bày tại đây. Chưa hết, BTC Grammy còn bán đấu giá 7 chiếc mic của BTS trong tour diễn Love Yourself để gây quỹ. BTS cũng là nghệ sĩ KPOP đầu tiên được giao trọng trách là người trao giải tại Grammy 61, ở năm này BTS cũng xuất sắc giành chiến thắng với hạng mục Thiết kế album xuất sắc nhất. Tất cả những điều này đã cho thấy sự quan tâm nhất định của Grammy đối với các chàng trai nhà Big Hit. Việc BTS sẽ trình diễn tại lễ trao giải lớn nhất hành tinh này được nhiều người hâm mộ dự đoán chỉ là điều sớm muộn vì các anh chàng đã “càn quét” tất cả các sân khấu lớn nhất nước Mỹ như Billboard Music Awards, American Music Awards, và sân khấu gây tiếng vang gần đây nhất là Dick Clark's New Year's Rockin Eve. 

BTS trình diễn tại Billboard Music Awards 2019

Màn trình diễn tại Billboard Music Awards 2019 của BTS

BTS tại Dick Clark's New Year's Rockin Eve

Sức ảnh hưởng của BTS ở Mỹ đang ngày tăng lên “chóng mặt” sau mỗi màn trình diễn, bằng chứng rõ nhất là sau sân khấu chào mừng năm mới ở Quảng trường Thời đại vừa qua, BTS ngay lập tức đạt mức rating cao kỷ lục ở Mỹ và “chạm nóc” tìm kiếm Google trên toàn thế giới. Với danh tiếng đang ngày càng lớn mạnh ở quốc tế như hiện nay, việc BTS sẽ trình diễn ở Grammy là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra. Chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa là Grammy lần thứ 62 chính thức diễn ra, người hâm mộ đang chờ đợi từng ngày dàn line up chính thức được công bố. BTS sẽ chính thức trở lại vào ngày 21/02/2020 với album MAP OF THE SOUL: 7 hứa hẹn sẽ tiếp tục lập nên những lịch sử mới cho nền âm nhạc KPOP.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất