Âm Nhạc

Khoản tiền fan Trung Quốc chuẩn bị để mua album BlackPink: Con số gây 'choáng' không tưởng!

Điệp phan
Chia sẻ

Fan Trung của BLACKPINK chứng minh độ chịu chơi và sự quyết tâm vô cùng lớn cho lần comeback sắp tới của thần tượng.

Mặc dù hiện tại YG chưa đưa ra lịch comeback chính xác của BLACKPINK nhưng có lẽ người hâm mộ nào cũng cảm nhận được ngày về của các cô nàng đang đến rất gần. Trước đó, BLACKPINK đã xác nhận đang trong quá trình thực hiện album mới, lần trở lại này được công chúng đặt kỳ vọng rất cao vì sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian dài. Hiện tại người hâm mộ của BLACKPINK đang “ráo riết” chuẩn bị những dự án, những hoạt động để chào đón sự trở lại của 4 cô gái, đặc biệt là fan Trung Quốc, các fansite lớn của 4 thành viên BLACKPINK đã kêu gọi tích lũy tiền để mua album mới, hiện tại đã lên đến con số “khổng lồ” 182,000 USD trong vòng 36 tiếng.

Các fansite lớn của 4 thành viên BLACKPINK đã kêu gọi tích lũy tiền để mua album mới, hiện tại đã lên đến con số “khổng lồ” 182,000 USD trong vòng 36 tiếng.

Có lẽ vì đây là full album đầu tiên của BLACKPINK nên người hâm mộ trên toàn thế giới đang tập trung hết mức vào việc đẩy mạnh thành tích sale album dành tặng cho các cô gái. Vào năm ngoái, cộng đồng fan Trung cũng tổ chức góp tiền để ủng hộ Kill This Love nhưng số tiền thu về chỉ có 44,000 USD trong 1 tháng. Vì thế khi nhìn vào số tiền đóng góp trong 36 tiếng cho abum mới lần này cũng đủ để thấy sự quyết tâm lớn lập kỷ lục cho lần trở lại này. Độ chịu chi của fan Trung dành cho thần tượng có lẽ ai cũng biết, nhưng những nhóm nhạc Kpop khiến người hâm mộ Đại Lục đầu tư tài chính để ủng hộ thì không nhiều, BLACKPINK hiện đang là nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng lớn tại Trung, sắp tới Lisa cũng tham gia vào chương trình Idol Producer 2 với vai trò huấn luyện viên vũ đạo càng khiến cho “sức nóng” và độ ảnh hưởng của BLACKPINK tăng cao hơn nữa ở Trung.

Ngày comeback của BLACKPINK đang rất gần kề.

Cụ thể, số tiền của từng fansite của các thành viên đóng góp được cập nhật vào hôm nay (07/02/2020) như sau:

Group Stan: 25,628.13 USD
JISOO Stan: 38,198.51 USD
JENNIE Stan: 40,227.11 USD
ROSÉ Stan: 34,018.00 USD
LISA Stan: 43,253.56 USD
JENSOO Stan: 519.38 USD
CHAELISA Stan: 37.16 USD
Tổng cộng: 182,081.85 USD

Các fan Trung đã đặt ra mục tiêu sẽ đặt trước được hơn 100.000 bản, vào năm ngoái, họ chỉ đặt được hơn 47,000 bản. Với tầm quan trọng của việc giúp BLACKPINK đạt được thành công ở lần comeback này, các fan Trung nói riêng và fan quốc tế nói chung đang tích cực thúc đẩy những hoạt động chuẩn bị cho màn trở lại của các cô gái nhà YG.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất