Âm Nhạc

Fan TREASURE 13 trend hashtag bày tỏ bức xúc với YG vì không thấy lịch debut của thần tượng trong kế hoạch 2020

Điệp phan
Chia sẻ

Người hâm mộ của TREASURE 13 đã vô cùng tức giận khi không thấy lịch debut của thần tượng nằm trong kế hoạch 2020 của YG nên đã cùng nhau trend hashtag để thể hiện sự không hài lòng.

Mới đây tờ SPOTV đã công bố kế hoạch 2020 của các công ty giải trí lớn Hàn Quốc, trong đó đó có YG. Theo đó, các nghệ sĩ đang hoạt động của YG hiện tại là BLACKPINK, BIG BANG, iKON, WINNER đều có kế hoạch comeback và solo, tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là lịch trình debut của nhóm nhạc nam mới được ấp ủ hơn 1 năm của YG là TREASURE 13 hoàn toàn không được nhắc đến. Thông tin YG sẽ debut nhóm nhạc nam mới vào năm 2020 đã manh nha từ rất lâu trước đó, vì thế người hâm mộ của TREASURE 13 không khỏi thất vọng khi không thấy tên thần tượng xuất hiện trong kế hoạch năm tới của YG.

BLACKPINK sẽ comeback và có hoạt động solo vào năm 2020

BIG BANG sẽ tham dự Coachella vào tháng 04/2020

WINNER sẽ comeback trước khi Jinwoo nhập ngũ

iKON cũng đã có lịch trình comeback vào năm 2020

Lịch trình debut của TREASURE 13 hoàn toàn không được nhắc đến trong kế hoạch 2020 của YG

TREASURE 13 được thành lập thông qua chương trình sống còn do YG tổ chức mang tên YG Treasure Box vào năm 2018, sau khi chương trình kết thúc, những tưởng 13 chàng trai sẽ nhanh chóng được ra mắt sau quá trình “chiến đấu” đầy mồ hôi và nước mắt thì scandal lớn bất ngờ ập đến YG, từ đây màn debut của TREASURE 13 cũng bị hoãn vô thời hạn. Sau gần 10 tháng kể từ khi ồn ào nghiêm trọng xảy ra, đến nay YG đã dần trở lại quỹ đạo với những thành tích ấn tượng của BLACKPINK ở nước ngoài, BIG BANG cũng chính thức xuất ngũ, vì thế trong năm 2020 tới có thể thấy kế hoạch của YG hoàn toàn tập trung vào việc thúc đẩy hoạt động âm nhạc của tất cả các nghệ sĩ đang hoạt động.

Kể từ sau khi được thành lập từ YG Treasure Box, kế hoạch debut của TREASURE 13 liên tục bị hoãn

Chính vì điều này đã khiến người hâm mộ của TREASURE 13 nổi giận khi không thấy YG có bất kỳ động thái nào nhắc đến sự ra mắt của 13 chàng trai sau 1 năm dài chờ đợi, đứng trước tình trạng này, các fan của TREASURE 13 quyết định không giữ im lặng nữa mà sẽ hành động. Cụ thể cộng đồng người hâm mộ của TREASURE 13 đã vận động cùng nhau trend hashtag #YGLetTREASURE13Debut vào 7 giờ tối nay (05/01/2020) để giúp các chàng trai nhanh chóng được ra mắt. Trước đó vào năm 2019, các thành viên của TREASURE 13 cũng được fan bắt gặp đang quay chương trình thực tế, lịch ra mắt cũng được fan dự đoán sẽ rơi vào tháng 05 hoặc tháng 07 năm 2019, nhưng rồi thời gian debut của các chàng trai ngày càng bị dời xa và dường như chưa có thời gian chính xác sau loạt biến cố vừa qua của YG.

Người hâm mộ của TREASURE 13 quyết định trend hashtag #YGLetTREASURE13Debut vào 7 giờ tối nay để giúp thần tượng debut

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất