Âm Nhạc

Psycho (Red Velvet) trở thành nhạc nền chính thức phim siêu anh hùng của DC Comics?

Điệp phan
Chia sẻ

Người hâm mộ của Red Velvet tiếp tục đứng ngồi không yên trước tin đồn Red Velvet sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Psycho để làm nhạc nền cho bộ phim siêu anh hùng đình đám của DC Comics.

Mặc dù trở lại với nhiều hạn chế về việc quảng bá vì Wendy gặp sự cố ngoài ý muốn nhưng Psycho liên tục giúp Red Velvet phá kỷ lục ở mọi mặt trận âm nhạc. Các cô gái trở thành nhóm nhạc nữ KPOP đầu tiên và duy nhất trong năm 2019 3 lần đạt vị trí số 1 trên BXH iTunes US, là nhóm nhạc đạt 1 triệu lượt nghe độc lập nhanh nhất trên Genie, đạt 100.000 lượt yêu thích nhanh nhất trên MelOn, là nhóm nhạc sở hữu số điểm chiến thắng cao nhất lịch sử Music Core. Red Velvet ngày càng chứng minh sức ảnh hưởng khổng lồ của mình ở thị trường âm nhạc trong và ngoài nước.

Psycho giúp Red Velvet đạt được vô số kỷ lục

Psycho MV - Red Velvet

Mới đây, tin đồn Joy và Camila Cabello cũng được lan truyền rộng rãi, cùng với thành tích ấn tượng trên iTunes US, có nhiều khả năng Red Velvet sẽ mở rộng phạm vi hoạt động trên đất Mỹ sắp tới, dòng nhạc mà Red Velvet đang theo đuổi cũng được đánh giá là rất phù hợp với thị hiếu của khán giả quốc tế.

Điều này càng trở nên đáng tin hơn khi tin đồn Psycho phiên bản tiếng Anh sẽ trở thành nhạc nền chính thức cho bộ phim đình đám của DC Comics mang tên Birds of Prey đang được lan truyền “chóng mặt” trên các trang mạng xã hội. Dù hiện tại chưa có thông tin chính thức nhưng các fan vẫn rất hứng thú trước tin đồn này vì từ lúc ra mắt, nhiều người hâm mộ đã mong chờ Psycho sẽ có phiên bản tiếng Anh như Bad Boy vì giai điệu vô cùng phù hợp.

Tin đồn Psycho phiên bản tiếng Anh sẽ trở thành nhạc nền chính thức của Birds of Prey đang được lan truyền chóng mặt

Bird of Prey, hay còn được biết đến với tên gọi the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn, là bộ phim siêu anh hùng thứ tám trong Vũ trụ DC mở rộng do Cathy Yan làm đạo diễn. Bird of Prey kể về Harley Quinn khi gia nhập lực lượng với Black Canary, Huntress và Renee Montoya để cứu Cassandra Cain từ Thành phố Gotham khỏi tên chúa tể tội phạm Black Mask. Với concept đầy bí ẩn và có chút ám ảnh, Psycho được nhiều người hâm mộ đánh giá vô cùng phù hợp với mạch nội dung của Birds of Prey. Nếu tin đồn này trở thành sự thật, cơ hội nâng cao danh tiếng của Red Velvet ở thị trường âm nhạc Mỹ là rất lớn.

Psycho được nhiều người hâm mộ đánh giá vô cùng phù hợp với mạch nội dung của Birds of Prey

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất