Âm Nhạc

Fan phát hiện EVERGLOW luôn chừa một chỗ trống trong đội hình, liệu có phải là vị trí của nữ thần tượng này?

Điệp phan
Chia sẻ

Mới đây người hâm mộ của EVERGLOW đã phát hiện một chi tiết thú vị xoay quanh cách sắp xếp trong đội hình của các cô nàng.

EVERGLOW hiện đang là nhóm nhạc nữ tân binh nhận được chú ý lớn trong thời gian qua sau cuộc trở lại ngoạn mục với DUN DUN. Mặc dù chỉ mới ra mắt được một năm nhưng lượt xem Youtube của EVERGLOW còn “áp đảo” hàng loạt nhóm nhạc nữ đình đám khác. Tính đến thời điểm hiện tại, DUN DUN đã đạt được 65 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt, con số này thậm chí những nhóm nhạc kỳ cựu còn khó đạt được, việc một “lính mới” comeback lần 2 như EVERGLOW chạm tới con số “khổng lồ” này là điều vô cùng ấn tượng.

DUN DUN đạt hơn 65 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt.

DUN DUN MV - EVERGLOW

Tỷ lệ thuận với thành tích lượt xem ấn tượng, độ nổi tiếng của EVERGLOW ngày càng tăng cao, sự quan tâm của công chúng dành cho các cô nàng cũng ngày càng lớn. Trong tương lai không xa, nếu được lên chiến lược quảng bá tốt, khả năng EVERGLOW sẽ trở thành nhóm nhạc nữ xu hướng thế hệ mới là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Mới đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện ở tất cả đội hình của EVERGLOW, các cô nàng đều chừa ra một chỗ trống, thậm chí, nhiều ẩn ý trên poster cũng cho thấy rằng EVERGLOW sẽ có thành viên thứ 7. Ngay lập tức, các fan “nháo nhào” dự đoán người sẽ lấp đầy vị trí trống được EVERGLOW chừa ra từ khi debut tới nay, cái tên được dự đoán nhiều nhất không ai khác chính là Yena - thành viên IZ*ONE hiện tại. Yena là thực tập sinh duy nhất trong 3 người được Yuahue cử đi tham gia Produce 48 chiến thắng ra mắt cùng IZ*ONE, hai thực tập sinh còn lại chính là thành viên EVERGLOW hiện tại Sihyun và Yiren.

Yena

Yena là thực tập sinh duy nhất trong 3 người được Yuahue cử đi tham gia Produce 48 chiến thắng ra mắt cùng IZ*ONE.

Dự đoán Yena sẽ hoạt động cùng EVERGLOW sau khi IZ*ONE hết hợp đồng hoàn toàn có cơ sở, vào buổi họp báo ra mắt EVERGLOW, trường nhóm E:U đã trả lời báo chí rằng: “Yena và em đã trải qua nhiều năm làm thực tập sinh cùng nhau. Em rất thích quý cô bé và các thành viên cũng vậy. Nếu Yena trở lại cùng EVERGLOW tụi em sẽ rất vui mừng. Chúng em cũng tin tưởng về điều đó. Nhưng vì đây là vấn đề mà tự chúng em không thể quyết định, thế nên em không thể đưa ra câu trả lời chính xác ngay bây giờ. Yena, một thành viên của IZ*ONE và chúng em, EVERGLOW, sẽ mang đến nhiều màn trình diễn tuyệt vời hơn trong tương lai. Chúng em sẽ biết ơn công chúng nếu mọi người có thể yêu thương cả IZ*ONE lẫn EVERGLOW”.

Đội hình của EVERGLOW luôn chừa ra 1 chỗ trống.

Tuy nhiên, bên cạnh những dự đoán Yena chính là chủ nhân của những vị trí trống được EVERGLOW chừa ra thì cũng xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng vì EVERGLOW có số thành viên chẵn nên khi xếp đội hình sẽ không thể cân bằng được 2 bên trung tâm và bắt buộc phải bị lệch đội hình. Nhưng không chỉ đội hình, trên tấm poster comeback gần nhất, người hâm mộ đã phát hiện rằng xuất hiện 7 ngôi sao và cho rằng đây chính là ẩn ý về việc EVERGLOW sẽ có thêm thành viên thứ 7.

Poster comeback mới nhất của EVERGLOW có 7 ngôi sao nhỏ vây xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất