Âm Nhạc

Big Hit đăng ký độc quyền tên gọi mới, girlgroup sau tuyên bố ngừng đào tạo trainee nữ 5 năm trước sắp trình làng?

Điệp phan
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng xôn xao trước thông tin Big Hit đăng ký độc quyền tên gọi được cho là của nhóm nhạc nữ mới .

GLAM - Nhóm nhạc nữ đầu tiên của Big Hit.

Vào đầu năm nay, nhóm nhạc nữ mới đã được Big Hit nhắc đến trong kế hoạch năm 2020 của mình, chủ tịch Bang Shi Hyuk đã tuyên bố sẽ hợp tác cùng Source Music cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới vào năm 2021. Bên cạnh đó, nhóm nhạc nam hợp tác giữa Big Hit và CJ ENM cũng sẽ ra mắt trong năm 2020. Có thể nói Big Hit đang đầu tư rất nhiều vào các hoạt động nhóm nhạc, điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi “trụ cột chính” BTS sắp nhập ngũ, TXT chỉ vừa debut, Big Hit đã mở rộng hợp tác để giữ ổn định doanh thu trong thời gian BTS không hoạt động mạnh mẽ và TXT đang trên đà phát triển. Vì chỉ là hợp tác sản xuất nên người hâm mộ sẽ không phải lo lắng tình trạng “ôm đồm” quá nhiều nhóm và bỏ bê 2 “gà chính” là BTSTXT. Đây là bước chiến lược vô cùng thông minh của Big Hit để đảm bảo nguồn lợi nhuận.

Big Hit từng tuyên bố hợp tác với Source Music để thành lập nhóm nhạc nữ mới trong buổi thông báo chiến lược đầu năm 2020.

Mới đây, người hâm mộ đã phát hiện Big Hit vừa đăng ký độc quyền một tên gọi hoàn toàn mới là HYBE, mặc dù chưa rõ đây là tên của dự án nào nhưng dựa vào concept logo, các fan đoán rằng đây chính là tên nhóm nhạc nữ kết hợp giữa Big Hit và Source Music. Nếu ai theo dõi Big Hit từ những ngày đầu thành lập đều biết rằng Big Hit đã ngừng nhận đào tạo trainee nữ vì scandal của GLAM, vì thế ai cũng tò mò về những thực tập sinh được chọn trong dự án girlgroup sẽ debut trong năm 2021 được Big Hit công bố ở bản kế hoạch vào đầu năm 2020 này. Không chỉ đăng ký độc quyền tên gọi, Big Hit còn tạo tài khoản twitter, instagram chính thức cho tên gọi này và để chế độ riêng tư. Dựa vào điều này người hâm mộ chắc chắn rằng đây chính là tên của nhóm nhạc mới nhưng vẫn chưa xác định được là nhóm nam hay nhóm nữ, nhưng dự đoán là nhóm nữ khả thi hơn cả vì nhóm nhạc nam kết hợp giữa Big Hit và CJ ENM thì Big Hit chỉ tham gia vào quá trình tuyển chọn, sản xuất âm nhạc chứ không quản lý.

Fan phát hiện Big Hit đăng ký độc quyền tên gọi mới và lập tài khoản mạng xã hội chính thức cho tên gọi này.

Hiện người hâm mộ đang vô cùng phấn khích trước thông tin này, ai cũng mong đợi nhóm nhạc nữ đầu tiên của Big Hit sau 5 năm ngừng nhận trainee nữ sẽ sở hữu phong cách, ngoại hình và tài năng như thế nào. Đặc biệt, về mảng vũ đạo thực tập sinh nhà Big Hit luôn được đánh giá rất cao, vì thế dàn line up của nhóm nhạc nữ kết hợp giữa Big Hit và Source Music này được công chúng rất quan tâm. Mặc dù hiện tại Big Hit chưa lên tiếng nhưng các fan tin rằng nhóm nhạc nữ mới này sẽ sớm được “trình làng” trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất