Âm Nhạc

Fan phẫn nộ khi ATEEZ bị truyền thông Hàn Quốc 'ghẻ lạnh'

Điệp phan
Chia sẻ

Người hâm mộ của ATEEZ hiện đang rất tức giận trước hành động của các chương trình truyền hình Hàn Quốc vì vô cớ cắt tên các anh chàng mỗi khi được nhà báo quốc tế nhắc đến.

ATEEZ đang ngày càng phá vỡ những định kiến về quy trình hoạt động của một nhóm nhạc thần tượng, khi mới ra mắt được 4 tháng và chỉ là những tân binh chưa có tiếng tăm tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc, ATEEZ đã “chơi lớn” tổ chức luôn world tour đi qua qua loạt thành phố lớn như Los Angeles, Dallas, Chicago, Atlanta, New York, London, Berlin, Paris, Amsterdam…Những tưởng chỉ là bước chơi trội của các chàng trai để thu hút sự chú ý nhưng ATEEZ đã nhanh chóng bán hết vé chỉ trong vài phút. Một tân binh mới ra mắt chưa đầy 5 tháng đến từ công ty nhỏ tổ chức world tour và bán hết vé trong vài phút có lẽ đến nay chỉ một mình ATEEZ làm được điều này.

Mới debut 4 tháng, ATEEZ đã “chơi lớn” tổ chức luôn tour diễn thế giới

Trải qua hơn 1 năm hoạt động, ATEEZ tiếp tục khiến người hâm mộ “mắt tròn mắt dẹt” khi đạt được những thành tích ấn tượng trên thị trường âm nhạc quốc tế, nhóm nhạc đến từ KQ Entertainment đã tiến vào Top 10 của BXH Billboard World Digital Song Sales với Wonderland, album Treasure EP.FIN: All To Action cũng xuất sắc đạt vị trí thứ 7 trong BXH World Album với hơn 1000 bản được bán ra chỉ sau 2 ngày phát hành. Chưa hết, mới đây nhóm nhạc 2 năm tuổi này tiếp tục gây ấn tượng khi bán hết vé world tour thứ 2 mang tên The Fellowship: Map The Treasure chỉ trong vài phút mở bán khiến công ty chủ quản phải mở rộng hơn phạm vi chỗ ngồi để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ.

ATEEZ tiếp tục tổ chức tour diễn thế giới thứ 2 và bán hết vé chỉ trong vài phút

Tuy nhiên, thành công trên đất Mỹ là thế nhưng ở Hàn Quốc ATEEZ lại bị truyền thông nước nhà “ghẻ lạnh”, cụ thể, nhà báo quốc tế nổi tiếng Jeff Benjamin phụ trách chuyên mục Kpop ở các tờ báo lớn như Billboard, Fuse TV, The New York Times, Rolling Stone, BuzzFeed, NYLON đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân rằng: “Tôi được hỏi rất nhiều về nghệ sĩ KPOP mà tôi đang quan tâm và tôi đã nhắc đến ATEEZ trên các chương trình Hàn Quốc nhưng họ đều cắt bỏ nó mà không giải thích thêm gì. Chỉ là tôi thấy thật kỳ lạ khi mọi người vẫn đánh giá thấp những nghệ sĩ yếu thế”. Theo Jeff Benjamin, các chương trình Hàn Quốc đã cắt bỏ tên của ATEEZ khi nhà báo này nhắc đến, chia sẻ này khiến các fan của ATEEZ vô cùng bất bình cho thần tượng. Đây là một quy luật ngầm dường như đã hiện hữu ở Kpop từ rất lâu trước đó, những nhóm nhạc đến từ công ty nhỏ thường xuyên bị các đài truyền hình “ngó lơ” và đối xử bất công.

Jeff Benjamin

Jeff Benjamin và BTS

Jeff Benjamin và EXO

ATEEZ bị truyền thông Hàn “ngó lơ”

Tình huống này của ATEEZ làm nhiều người hâm mộ của fan Kpop liên tưởng đến nhóm nhạc toàn cầu BTS, 7 chàng trai Big Hit cũng từng phải chịu nhiều thiệt thòi khi đến từ công ty yếu thế. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển vượt bậc của ATEEZ ở quốc tế chỉ trong 2 năm ra mắt, các chàng trai đến từ KQ Entertainment đang được kỳ vọng sẽ trở nên lớn mạnh hơn trong vài năm tới. Ngoài ra, sau khi tham gia biểu diễn ở các lễ trao giải cuối năm vừa qua, ATEEZ cũng trở thành chủ đề thảo luận vì tài năng nổi trội, BTS cũng thể hiện sự ấn tượng trước màn biểu diễn của 8 chàng trai. Trong những năm sắp tới, ATEEZ hứa hẹn sẽ trở thành nhóm nhạc nam hàng đầu đi lên bằng thực lực ở cả thị trường quốc tế và Hàn Quốc.

BTS ấn tượng trước màn biểu diễn của ATEEZ tại MAMA 2019

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất