Âm Nhạc

Làn sóng tranh cãi chưa kết thúc, fan Indonesia tổ chức hẳn tiệc độc thân cho Chen (EXO)

Điệp phan
Chia sẻ

Những tranh luận xung quanh vụ việc Chen kết hôn còn chưa dừng lại thì các fan Indonesia đã tổ chức luôn tiệc độc thân cho anh chàng.

Sau khi công bố thông tin kết hôn với bạn gái đang mang thai, Chen (EXO) đã mang đến một cú sốc tinh thần rất lớn cho nhiều người hâm mộ. Đối với một fan Kpop mà nói, việc thần tượng hẹn hò, kết hôn đều là những tin tức cần phải thận trọng khi quyết định thông báo, việc Chen là một thành viên trong nhóm nhạc nam hàng đầu SM lại đột ngột đưa ra quyết định khiến cho nội bộ fandom ngay lập tức chia thành hai phe ủng hộ và yêu cầu rời nhóm.

Thông tin Chen kết hôn là một cú sốc lớn đối với nhiều người hâm mộ của EXO.

Cách đây không lâu, một lượng lớn người hâm mộ của EXO đã kêu gọi thực hiện biểu tình trước trụ sở SM để yêu cầu Chen rời nhóm nhưng không thành vì số lượng người tham gia quá ít, không đủ để tạo sức ép lên SM. Mới đây, Chen cũng gửi thư tay xin lỗi đến người hâm mộ, SM cũng đưa ra phản hồi chính thức rằng Chen sẽ không rời nhóm và tiếp tục hoạt động với EXO sau khi kết hôn. Trải qua thời gian nhất định kể từ khi thông tin được xác nhận, có lẽ phần lớn các fan đều đã chấp nhận và xem đây như là một tin vui của thành viên EXO. Điều này càng thể hiện rõ hơn khi mới đây, các fan của Chen tại Indonesia đã tổ chức hẳn buổi tiệc độc thân cho thần tượng, mặc dù tiệc độc thân không có chú rể nhưng Chen vẫn hiện diện theo cách vô cùng đặc biệt với chiếc standee đeo vòng hoa được fan xếp chỗ ngồi “ngay ngắn”. Buổi tiệc được diễn ra sôi động với DJ, các fan cùng nhau “quẩy banh nóc” mừng thần tượng kết hôn.

Các fan Indonesia tổ chức tiệc độc thân cho Chen.

Các fan cùng nhau “quẩy banh nóc” chúc mừng thần tượng kết hôn.

Mặc dù chỉ được diễn ra tại Indonesia nhưng đây là một buổi tiệc chứng minh sự ủng hộ tuyệt đối của người hâm mộ dành cho chàng giọng ca chính của EXO. Hiện tại số lượng EXO-L chấp nhận hôn sự của Chen và tiếp tục “kề vai sát cánh” bên cạnh anh chàng trong những hoạt động âm nhạc sắp tới vẫn chiếm áp đảo hơn cả số lượng phản đối. Với sự ủng hộ này, chắc chắn Chen sẽ sớm trở lại đường đua âm nhạc cùng EXO trong thời gian sớm nhất.

Với sự ủng hộ của fan, chắc chắn Chen sẽ sớm trở lại đường đua âm nhạc cùng EXO trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất