Âm Nhạc

Mới phát hành teaser, 'Hold' của WINNER đã vướng vào lùm xùm vì giai điệu quá giống 1 bài hát của BTS?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Vừa mới phát hành teaser cho ca khúc Hold, các fan hâm mộ đã ngay lập tức nhận thấy điểm tương đồng với 1 ca khúc của BTS.

Teaser ca khúc Hold

Sau nhiều lần “thả thính” về màn comeback của WINNER, cuối cùng ngày 22/3 vừa qua, YG Entertainment đã chính thức phát hành teaser giới thiệu ca khúc chủ đề sắp tới của các chàng trai mang tên Hold. Dù chỉ “nhá hàng” 1 đoạn ngắn nhưng ca khúc mới của WINNER đã nhanh chóng vướng vào lùm xùm khi các fan hâm mộ của BTS đều nhận thấy điểm tương đồng giữa Hold và Ddeang do 3 anh chàng Rapline thể hiện.

Ddeang - BTS

Rapline của BTS

WINNER

Cụ thể sau khi WINNER phát hành đoạn teaser cho ca khúc Hold, các ARMY đã nhanh chóng nhận thấy điểm tương đồng về giai điệu giữa ca khúc lần này và Ddeang do bộ ba RM, SugaJ-Hope thể hiện. Ngay lập tức, các video so sánh được các fan hâm mộ chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Điểm khác nhau duy nhất chính là sự xuất hiện của những nhạc cụ truyền thống trong Ddeang của BTS.

Điểm tương đồng giữa Hold và Ddeang

Dù chưa chính thức phát hành, nhưng ca khúc Hold đã vướng phải những tranh cãi trong giai điệu khiến các ARMY liên tục thể hiện sự phẫn nộ của mình trên các mạng xã hội. Được biết, Hold là ca khúc mở đường cho full album sắp tới của WINNER , dự kiến phát hành vào ngày 9/4 tới đây. Ca khúc do chính Mino sáng tác và tham gia chắp bút. MV của Hold sẽ được lên sóng vào ngày 26/3, với sự xuất hiện của Suhyun - thành viên của nhóm nhạc AKMU.

Có lẽ phải đến ngày 26/3 sắp tới, khi ca khúc chính thức được ra mắt, chúng ta sẽ có câu trả lời chính xác hơn về những tương đồng giữa Hold và Ddeang. Cùng tiếp tục chờ đợi màn “tái xuất” của WINNER nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất