Âm Nhạc

Fan BTS kết nối các thành phố xuất hiện trong teaser và nhận được cái kết bất ngờ!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một sự kỹ lưỡng đến từ Big Hit cho lần trở lại sắp tới của BTS!

Vừa qua, ngày 8/1, BTS đã tung ra bản đồ chia sẻ lịch tung “thính” và các sự kiện sẽ diễn ra trong lần trở lại sắp tới. Cụ thể hơn, thay vì như những lần trước khi nhóm thường gây bất ngờ cho các fan của họ bằng những teaser bất ngờ mỗi ngày, trong lần trở lại này của BTS, họ tung ra một lịch trình đầy đủ cho những gì sẽ c sắp tới. Đây có thể là một thay đổi thú vị giúp người hâm mộ của nhóm sẵn sàng cho từng hoạt động.

Lần trở lại này, trailer trở lại đầu tiên có tựa đề là SHADOW và sẽ ra mắt vào ngày 10/1. Sau đó, nhóm sẽ tung ra bài hát đầu tiên của album vào ngày 17/1. Vào 3/2, người hâm mộ sẽ được xem một đoạn trailer thứ hai, lần này có tựa đề là EGO. Các bức ảnh teaser sẽ được phát hành trong giai đoạn ba và chúng sẽ được phát hành trong bốn ngày từ 10 - 13/2. Danh sách ca khúc nằm trong album cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 17/2.

Đặc biệt hơn, một chuỗi các sự kiện bí mật được đặt tên là Connect BTS cũng được Big Hit giới thiệu trong lần trở lại này. Sẽ nó bắt đầu từ Online (14/1), Berlin 15/1), Buenos Aires (21/1), Seoul (28/1), New York City (5/2). Và mới đây, một người hâm mộ phát hiện ra rằng khi kết nối những địa điểm này với nhau trên bản đồ, sẽ hiện ra con số 7 là số thành viên của BTS và cũng là tên chuỗi album mới.

Album sẽ được BTS phát hành vào ngày 21/2 và MV chính thức cho ca khúc chủ đề vào ngày 28/2. Một lần nữa chúc những chàng trai nhà Bighit sẽ thành công trong lần trở lại sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất