Âm Nhạc

Fan bấn loạn vì thấy Rose (BlackPink) quảy cực sung sau sự kiện

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Khác với hình ảnh 'nữ thần' hàng ngày, Rosé (BlackPink) đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ với những điệu nhảy cực sung sau sự kiện thời trang vừa qua!

Vừa qua, Rosé - thành viên của nhóm nhạc nữ nhà YG Ent đã chính thức sang Paris, Pháp đã tham gia tuần lễ thời trang - Paris Fashion Show. Được biết, cô được đích thân một nhãn hàng thời trang có tiếng mời tới buổi diễn mới của họ. Cũng tại đây, một lần nữa người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng sắc đẹp cùng thần thái quyến của nữ ca sĩ và hơn hết, những thứ mà Rosé chưa từng tiết lộ trước đây.

Cụ thể hơn, tại bữa tiệc sau buổi biểu diễn thời trang, Rosé đã tham gia dự tiệc cùng những ngôi sao nổi tiếng và nhảy cùng họ. Thế nhưng, khác với hình ảnh nữ thần, nhẹ nhàng thường thấy, nữ ca sĩ đã lột xác hoàn toàn tại bữa tiệc này và thực hiện những điệu nhảy cực quyến rũ và táo bạo. Ngay sau khi một số đoạn clip quay lại điệu nhảy này được đăng tải, người hâm mộ của nữ ca sĩ và BlackPink đã cảm thấy “bấn loạn” và bất ngờ trước sự thay đổi choáng ngợp của Rosé. Tuy nhiên, những nhận xét đa phần đều theo hướng tích cực và fan cảm thấy rất vui vì Rosé có thể thoải mái sau lịch trình dày đặc.

Rosé nhảy tại bữa tiệc sau sự kiện thời trang.

Cũng trong chuỗi hoạt động tham gia sự kiện này, Rosé đã có cơ hội chụp ảnh với loạt người mẫu, diễn viên nổi tiếng như Cara Delevinge, Kaia Gerber, Mads Mullins. Ngoài ra, cô cũng được chụp hình và giao lưu với Anthony Vaccarello - giám đốc sáng tạo của một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thê giới. Về BlackPink, ngày 26/2, công ty chủ quản YG Ent đã thông báo quyết định hoãn lịch trở lại đường đua Kpop của nhóm từ quý 1/2020 sang quý 2/2020 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Rosé chụp ảnh cùng Cara Delevinge.

Một lần nữa chúc Rosé và BlackPink thành công hơn trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất