Âm Nhạc

Fan APINK phẫn nộ khi công ty chủ quản viết sai tên các thành viên: Sự lơ là khi gần hết hợp đồng?

Điệp phan
Chia sẻ

Fan APINK đang vô cùng tức giận trước cách đối xử của công ty chủ quản đối với các thành viên.

APINK là nhóm nhạc thế hệ 2 hiếm hoi còn hoạt động với đầy đủ thành viên, comeback đều đặn và thực hiện quảng bá không thua gì những nhóm nhạc mới hiện tại. Trong khi đó, những nhóm nhạc nữ cùng thời với APINK là SNSD, 2NE1, T-ara, After School, KARA, 4Minute…đều rơi vào 3 trường hợp, 1 là không còn trọn vẹn thành viên, 2 là bị đóng băng hoạt động, 3 là tan rã. Vì thế sự nhiệt huyết đối với sân khấu của APINK sau 9 năm hoạt động là điều fan Kpop nào cũng ngưỡng mộ.

APINK là nhóm nhạc nữ thế hệ 2 hiếm hoi còn hoạt động mạnh mẽ.

Tuy nhiên, việc là nhóm nhạc nữ thế hệ 2 có thể nói là duy nhất còn hoạt động mạnh mẽ giữa “rừng” thần tượng thế hệ 3 và 4 khiến cho APINK không ít lần bị lạc lõng. Đặc biệt là ở các lễ trao giải cuối năm, nơi hội tụ gần như toàn bộ những nhóm nhạc đình đám nhất thế hệ mới, mặc dù độ nổi tiếng của APINK chỉ dừng ở mức vừa phải nhưng cũng được xem là một tiền bối lớn trong ngành công nghiệp thần tượng hiện tại.Thời kỳ đỉnh cao của APINK chính là NoNoNo - ca khúc giúp các cô gái trở thành nhóm nhạc nữ xu hướng được yêu thích nhất ở thời điểm năm 2013. Sau khi nổi lên, có lẽ vì “cái bóng” quá lớn của NoNoNo nên càng về sau những ca khúc của APINK là Mr.Chu, LUV, I'm So Sick, %%...độ phổ biến của các ca khúc càng giảm mạnh khiến APINK không thể vươn đến vị trí nhóm nhạc nữ hàng đầu thế hệ 2 như SNSD, hay 2NE1. APINK hoạt động cho đến nay được nhiều người cho rằng chỉ là hoạt động cầm chừng vì các cô gái đã qua thời kỳ đỉnh cao, sự chú ý của công chúng cũng dành hết cho những cuộc “chạm trán” của các nhóm nhạc thế hệ mới. Không chỉ công chúng, ngay cả những nhà đài lớn cũng công khai đối xử bất công với các cô nàng khiến các fan vô cùng tức giận, đó là sự việc KBS ngang nhiên cắt sóng màn trình diễn của các cô nàng ngay sân khấu trực tiếp làm các thành viên vô cùng bối rối xen lẫn tức giận ra mặt.

Thời kỳ đỉnh cao của APINK với NoNoNo.

NoNoNo MV - APINK

APINK bị KBS cắt sóng ngay sân khấu trực tiếp.

Sân khấu bị KBS cắt sóng của APINK.

Sau khi bị KBS đối xử bất công, sự việc gần đây nhất khiến các fan của APINK “nổi đóa” hơn cả chính là các cô nàng bị chính công ty chủ quản viết sai tên trên goods dành cho người hâm mộ, cụ thể, tên của Eunji lại được viết dưới hình của Naeun, tên của Naeun lại nhầm lẫn với hình của Hayoung và tên Hayoung lại được đặt dưới hình của Eunji. Thông qua sự nhầm lẫn này có thể thấy rõ sự cẩu thả, lơ là và không chỉn chu của Play M trong việc quản lý những hoạt động và nội dung liên quan đến APINK. Nhiều người cho rằng vì hợp đồng sắp hết hạn nên công ty chủ quản của APINK không còn “mặn mà” việc đầu tư cho các thành viên khiến nhiều người phẫn nộ. Mặc dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng APINK vẫn còn lượng fan trung thành ở cả thị trường Hàn và Nhật, vẫn đem về nguồn doanh thu nhất định cho Play M thông qua những buổi concert, vì thế việc công ty chủ quản có dấu hiệu “lơ là” những hoạt động của APINK đang trở thành cơn thịnh nộ trong cộng đồng người hâm mộ. Sắp tới APINK sẽ tiếp tục thực hiện concert ở Hồng Kông vào tháng 3, các fan hy vọng rằng Play M sẽ đối xử tốt hơn với “gà nhà” sau sai xót vừa rồi.

Công ty chủ quản nhầm lẫn tên các thành viên trên goods danh cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất