Âm Nhạc

EXO lại khiến fan 'đứng ngồi không yên' trước thông tin về concert cuối năm 2019

Nhật Hạ
Chia sẻ

Phải chăng anh chàng EXO sẽ dồn hết sức lực vào cuối năm để kết thúc 1 năm với nhiều hoạt động đầy bùng nổ

Có vẻ EXO sẽ dành hết năng suất của mình vào dịp cuối năm này. Trong khi các fan hâm mộ vẫn đang nóng lòng chờ đến ngày 27/11 để chào đón sự trở lại đầy bùng nổ của các chàng trai thì mới đây EXO lại tiếp tục khiến các fan “đứng ngồi không yên” trước thông tin sẽ tổ chức concert vào tháng 12 tới đây.

Ngày 22/11, SM Entertainment chính thức thông báo về buổi concert sẽ được tổ chức vào cuối tháng 12. Theo đó, các chàng trai sẽ tổ chức buổi diễn cuối cùng để kết thúc tour diễn EXO PLANET #5 - EXplOration trong ba ngày từ 29 đến 31 tháng 12 tại KSPO Dome trong công viên Olympic của thành phố Seoul.

SM cũng tiết lộ rằng các chàng trai sẽ trình diễn những ca khúc mới trong album thứ 6 mang tên OBSESSION. Album sẽ chính thức ra mắt vào 27/11 tới đây. Trước chia sẻ của SM các fan hâm mộ càng mong chờ vào buổi concert cũng như màn trở lại của EXO hơn bao giờ hết bởi họ sẽ có cơ hội thưởng thức các ca khúc B-Side trong Album sắp tới của các chàng trai.

EXo bắt đầu hành trình thực hiện tour diễn EXO PLANET #5 - EXplOration vào hồi tháng 7 với 6 đêm diễn tại Seoul trước khi các chàng trai “chinh chiến” tại nước ngoài.

Vậy là EXO sẽ kết thúc tour diễn EXO PLANET #5 - EXplOration vào cuối năm nay bằng những ca khúc mới hứa hẹn đầy bùng nổ của mình. Trong khi chờ đợi sản phẩm chính thức từ EXO, chúng ta hãy cũng xem trailer cho lần trở lại này của các chàng trai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất