Âm Nhạc

Sẽ không phải là lần cuối: Vào một thời điểm thích hợp, EXID chắc chắn sẽ quay trở lại Việt Nam như đã hứa

Ngô Quang Huy
Chia sẻ

Người hâm mộ tin rằng các cô nàng sẽ sớm tái hợp và trở lại Việt Nam như lời hứa trong một sự kiện diễn ra năm ngoái tại TP.HCM.

Sáng ngày 3/4, cộng đồng fan K-Pop nói chung và các LEGGO (tên fandom của EXID) nói riêng chắc hẳn đều cảm thấy có đôi chút hụt hẫng trước thông tin 2 thành viên Hani và Junghwa sẽ không ký tiếp hợp đồng với Banana Culture. Đồng nghĩa với việc màn comeback vào ngày 15/5 tới của nhóm có thể sẽ là lần cuối các cô nàng cùng nhau quảng bá hoặc nếu không thì rất lâu sau đó người hâm mộ mới lại được thấy cả 5 thành viên đứng chung trên một sân khấu.

Màn comeback vào ngày 15/5 tới là lần cuối EXID cùng nhau quảng bá dưới trướng của Banana Culture.

Thông báo từ Banana Culture khiến người hâm mộ EXID nửa vui nửa buồn: buồn vì các thành viên không còn hoạt động chung trong một công ty, còn vui là trong bài viết khẳng định nhóm không hề tan rã. Nhiều V-LEGGO bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể có mặt trong sự kiện tháng 12 năm vừa rồi tại TP.HCM để được nhìn thấy EXID vì sau thông báo sáng nay, họ nghĩ đây rất có thể là lần cuối EXID đến Việt Nam với đầy đủ 5 thành viên. Thế nhưng bạn còn nhớ lời hứa mà các cô nàng đã hứa với fan Việt đêm hôm đó chứ? Rằng họ sẽ quay trở lại Việt Nam, hãy cứ tin cho đến chừng nào EXID vẫn còn là một nhóm, hãy cứ tin bạn sẽ lại được nghe câu nói “Anh yêu em” một lần nữa từ chính các thành viên.

EXID đã từng hứa sẽ quay trở lại Việt Nam.

Hãy cứ tin rằng màn biểu diễn của EXID tại TP.HCM vào tháng 12/2018 sẽ không phải là sân khấu cuối của các cô nàng trên mảnh đất hình chữ S.

V-LEGGO thực sự gây được ấn tượng mạnh trong lòng EXID, vậy nên chắc chắn các cô nàng sẽ quay trở lại Việt Nam thôi.

Và hãy nhớ, Hani và Junghwa rời công ty chứ không hề rời EXID. Đến một thời điểm nào đó trong tương lai, khi các thành viên có thể thỏa mãn được đam mê trong việc theo đuổi sự nghiệp riêng của mình, EXID chắc chắn sẽ tái hợp. Các LEGGO đã từng chờ đợi 2 năm cho sự trở lại của đầy đủ 5 mảnh ghép EXID sau khoảng thời gian Solji điều trị bệnh, và bây giờ hãy tiếp tục như thế cho đến khi lại được thấy khoảnh khắc “trăng tròn” nhé!

Hãy cùng ủng hộ màn comeback sắp tới của EXID thật nhiều. Và rồi tiếp tục chờ đợi khoảnh khắc “trăng tròn”.

Cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh khó quên của EXID tại một sự kiện diễn ra vào cuối năm ngoái ở TP.HCM:

MV I Love You - EXID.

Chia sẻ

Bài viết

Ngô Quang Huy

Tin mới nhất