Âm Nhạc

Sau 15 năm, cuối cùng Donghae (Super Junior) đã sẵn sàng ra mắt với vai trò solo

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau nhiều năm hoạt động cùng các thành viên, cuối cùng Donghae đã sẵn sàng với màn ra mắt solo của mình khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích

Với những thành công của Repacked Album Timeless được phát hành vào ngày 28/1 vừa qua, Super Junior đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình trên đường đua âm nhạc. Vẫn chưa hết phấn khích bởi album cùng ca khúc mới thì E.L.F lại tiếp tục đón nhận thêm tin vui với màn ra mắt solo của Donghae trong thời gian tới.

Mới đây (11/2) công ty quản lý của Super Junior - Label SJ đã khiến các fan hâm mộ thích thú khi thông báo về màn ra mắt của Donghae với vai trò solo: Donghae (Super Junior) sẽ phát hành đĩa đơn đầu tiên của mình. Ca khúc sẽ được phát hành dưới dạng đĩa đơn kỹ thuật số và sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2. Được biết đây là lần đầu tiên anh chàng phát hành sản phẩm solo kể từ khi ra mắt vào năm 2005 cùng Super Junior. Không chỉ vậy, đây cũng là ca khúc đánh dấu vai trò của Donghae trong việc sáng tác và viết lời. Điều này càng khiến các fan hâm mộ càng thêm háo hức và mong chờ vào màn ra mắt đầy hứa hẹn của anh chàng.

Ca khúc lần này mang tên HARMONY và đây sẽ là 1 bản balad nhẹ nhàng giúp Donghae có thể khoe trọn giọng hát trầm ấm của mình. Dù chưa có thông tin chính xác về ngày phát hành nhưng chắc hẳn giờ đây các fan hâm mộ đang nóng lòng hơn bao giờ hết để có thể thưởng thức giọng hát của anh chàng. Bên cạnh việc ra mắt trong vai trò mới, Donghae cũng hoạt động với tư cách là 1 mẩu của Super Junior D & E. Có lẽ năm 2020 này, sẽ là 1 năm đầy hứa hẹn với nhiều hoạt động của Donghae. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ anh chàng và Super Junior nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất