Âm Nhạc

Choáng với doanh thu Youtube của BlackPink: Mỗi tháng 'bỏ túi' lợi nhuận tương đương 1 concert, cao hơn cả SM và JYP

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Dù BlackPinl luôn được biết đến là một trong những nghệ sĩ dẫn đầu Youtube thế nhưng con số thu nhập của nhóm từ nền tảng này vẫn khiến không ít người bất ngờ.

Trên nền tảng Youtube hiện nay, BlackPink là một trong những nghệ sĩ nằm trong top dẫn đầu khi có lượng đăng kí kênh cao nhất Kpop và top 9 thế giới. Dù chỉ mới được lập hơn 3 năm và đăng tải 250 videos, kênh Youtube của nhóm liên tục lập nên những kỉ lục về view, like cũng như luợt subcribe. Chính vì vậy, doanh thu hàng tháng mà girlgroup nhà YG thu về từ nền tảng này cũng khiến nhiều người choáng ngợp bởi độ “khủng” của nó.

Kênh Youtube của BlackPink và lượt đăng kí hiện tại.

Top 10 nghệ sĩ có nhiều subcribers nhất thế giới.

Theo thống kê, hiện tại mỗi tháng BlackPink nhận được $68.400 - $1.100.000 USD từ Youtube. Con số này tương đương với doanh thu từ một đêm concert có quy mô nhỏ trong world tour In Your Area của nhóm. Đặc biệt, chỉ riêng tháng comeback với Kill This Love, lợi nhuận từ Youtube mà girlgroup nhà YG thu về đạt mức “khủng”: $3.100.000 USD, thu nhập trung bình khi đó là $1,646,400/tháng.

Chỉ số thống kê trên kênh Youtube của BlackPink hiện tại.

Vào thời điểm Kill This Love được phát hành, tất cả các chỉ số đều khiến mọi người choáng ngợp.

Ngoài việc đạt con số “khổng lồ”, lợi nhuận Youtube của riêng BlackPink cũng cao hơn hẳn doanh thu của cả SM Entertainment hay JYP Entertainment có được từ nền tảng này. Đặc biệt, thu nhập của girlgroup nhà YG cao gần gấp đôi 2 công ty kia cộng lại (167%) trong thời gian quảng bá Kill This Love.

Thống kê các chỉ số trên kênh SM và JYP hiện tại.

Số tiền “khủng” mà BlackPink kiếm được từ Youtube là một lời đáp trả hoàn hảo nhất đến những netizen luôn mỉa mai nhóm “không có gì ngoài view”. Chưa tính đến các hoạt động khác, mỗi tháng các cô gái vẫn có thể “bỏ túi” cả triệu đô chỉ nhờ vào việc mọi người xem video trên kênh Youtube của mình. Với những nỗ lực nhóm mình cũng như sự ủng hộ hết mình từ các Blinks, BlackPink hoàn toàn xứng đáng “thụ hưởng” những trái ngọt này.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất