Âm Nhạc

Dino (SEVENTEEN) mắc bệnh liên quan đường ruột, không thể tham gia World Tour tại Nhật Bản

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Thông báo mới nhất của SEVENTEEN và Pledis Entertainment về sức khỏe của Dino khiến các fan lo lắng, hy vọng rằng anh chàng sẽ sớm khỏe mạnh

Tình hình sức khỏe của Idol luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với fan hâm mộ mỗi khi Idol của mình tham gia lưu diễn. Với tần suất hoạt động dày đặc và lịch trình diễn tập thường xuyên khiến tình trạng sức khỏe của các Idol ít nhiều bị ảnh hưởng. Thông báo mới đây về thể trạng sức khỏe của Dino (SEVENTEEN) khiến các fan không khỏi lo lắng, đặc biệt là khi các anh chàng đang trong quá trình thực hiện tour diễn thế giới “ODE TO YOU”.

Theo nguồn tin tiết lộ, Dino (SEVENTEEN) đã đến bệnh viện vào sáng ngày 7 tháng 11 vừa qua. Anh chàng được chuẩn đoán bị viêm ruột, đây là chứng bệnh viêm dạ dày và đường ruột.

SEVENTEEN đã đăng thông báo lên fan cafe chính thức của nhóm về sự vắng mặt tới đây của Dino trong buổi diễn của SEVENTEEN tại Makuhari trong chuyến lưu diễn ODE TO YOU của các anh chàng. Thay vào đó, Dino sẽ tạm dừng hoạt động để nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe.

Pledis Entertainment cũng đã đưa ra thông báo chính thức về tình trạng sức khỏe cũng như sự vắng mặt của Dino trong tour diễn của SEVENTEEN.

“Xin chào! Chúng tôi là công ty giải trí Pledis. Trước tiên chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các fan hâm mộ đã luôn dành tình yêu và sự ủng hộ của mình cho SEVENTEEN.

Chúng tôi muốn thông báo rằng thành viên Dino của SEVENTEEN đã đến bệnh viện kiểm tra và phát hiện các triệu chứng của bệnh viêm ruột. Bởi vậy Dino quyết định sẽ nghỉ ngơi cho đến khi tình trạng sức khỏe của mình được cải thiện.

Chúng tôi muốn thông báo tới các fan hâm mộ về sự vắng mặt của Dino trong tour diễn thế giới ODE TO YOU tại Makuhari (Nhật Bản) vào thứ Năm ngày 7 tháng 11,

Chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới những fan hâm mộ đã chờ đợi sự xuất hiện Dino. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để lần gặp gỡ sau, Dino sẽ xuất hiện trong tình trạng sức khỏe tốt nhất.

Chúng tôi mong sẽ nhận được sự ủng hộ từ các bạn dành cho SEVENTEEN và Dino.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.”

Các fan hâm mộ của SEVENTEEN đang đẩy hashtag #GetWellSoonDino với hy vọng tình trạng sức khỏe của anh chàng sẽ sớm cải thiện. CARATs hy vọng em út của nhóm sẽ tập trung nghỉ ngơi và mau chóng hồi phục sức khỏe.

Cùng chúc Dino sớm hồi phục sức khỏe và trở lại cùng các hoạt động của SEVENTEEN.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất