Âm Nhạc

Trước Lady Gaga x BLACK PINK, Kpop từng có những lần 'nở mày nở mặt' trước fan Quốc tế thế nào?(P.1)

Nhật Hạ
Chia sẻ

Trước màn kết hợp đáng mong chờ từ Lady Gaga và BLACK PINK, cùng điểm lại những màn 'bắt tay' giữa Kpop và các nghệ sĩ US-UK

Kill This Love - BLACK PINK

Có lẽ đối với các fan hâm mộ của BLACK PINK, những ngày tới đây quả thực đáng mong chờ bởi sự trở lại của các cô gái trên đường đua Kpop cùng màn kết hợp đầy hứa hẹn với Lady Gaga. Có thể nói đây là màn hợp tác đáng mong chờ nhất đối với khán giả và các fan hâm mộ. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Kpop “bắt tay” cùng 1 nghệ sĩ US-UK. Cùng điểm danh những màn kết hợp “siêu chất” khiến fan Kpop “nở mày nở mặt” nhé!

1. BLACK PINK và Dua Lipa

Trước khi hợp tác với Lady Gaga, các cô nàng nhà YG Entertainment cũng từng khiến fan hâm mộ “nở mũi” khi kết hợp cùng Dua Lipa. Với sức hút của BLACK PINK trên thị trường âm nhạc quốc tế, Dua Lipa đã ngỏ lời hợp tác cùng 5 cô gái nhà YG. Ngay lập tức, Kiss and Make Up đã “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng. Dù không có MV chính thức, nhưng ngay khi ra mắt, ca khúc đã đứng ở vị trí 93 trên BXH Billboard 100. Không chỉ vậy, Kiss and Make Up còn nhận được chứng nhận bạc BRIT tại Anh khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Thành công này giúp BLACK PINK nhận được nhiều chú ý hơn trên thị trường Quốc tế bởi vậy khán giả và các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào màn kết hợp tới đây cùng Lady Gaga.

Kiss And Make Up

2. BTS và Halsey

Cùng sự nổi tiếng của mình đối với các fan hâm mộ quốc tế, những năm gần đây BTS liên tục hợp tác cùng những nghệ sĩ US-UK khiến nhiều người thực sự phấn khích. Bởi vậy chắc chắn không thể thiếu màn kết hợp siêu ăn ý giữa các chàng trai và Halsey.

Lần đầu góp giọng cùng BTS qua bản hit Boy with Luv, Hasley đã luôn dành cho các chàng trai những lời khen ngợi có cánh. Không những vậy sự kết hợp này còn mang lại những thành tích khủng trên bảng xếp hạng và các lễ trao giải cuối năm. Không chỉ đạt lượt xem ấn tượng trên Youtube, Boy with Luv còn khiến các ARMY “nở mũi” khi liên tục giành nhiều chiến thắng tại các lễ trao giải cuối năm.

Boy with Luv

Không dừng ở đó, Hasley và BTS đã nhanh chóng trở nên thân thiết khi thường xuyên nhắc tới nhau trong các bài phỏng vấn. Sự kết hợp ăn ý này đã khiến Hasley tiếp tục “ngỏ lời” hợp tác cùng Suga trong album Manic. Cùng tiêu đề SUGA’s Interlude, cô nàng đã thể hiện sự trân trọng của mình với màn hợp tác này. Đặc biệt hơn, ca khúc còn đạt nhiều thành tích ấn tượng khi đứng đầu iTunes tại 54 Quốc gia và lọt vào bảng xếp hạng Global Top 50.

SUGA’s Interlude

3. MONSTA X và Frech Montana

Là 1 trong những nhóm nhạc đông fan quốc tế, bởi vậy MONSTA X luôn chăm chỉ kết hợp cùng những nghệ sĩ nước ngoài. Có thể nói, Who Do U Love là ca khúc ra mắt của các chàng trai tại thị trường quốc tế. Không chỉ thể hiện khả năng hát tiếng anh của mình, MONSTA X còn “thừa thắng xông lên” khi phát hành 1 album tiếng anh mang tên All About Luv khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích.

Who Do U Love?

4. Red Velvet và Ellie Goulding

Là 1 trong những nhóm nhạc sở hữu vocal khủng của Kpop, Red Velvet đã có màn kết hợp ấn tượng với Ellie Goulding trong ca khúc Close To Me bản Remix. Ellie Goulding nổi tiếng 1 ca sĩ sở hữu chất giọng đặc biệt, bởi vậy thông tin về sự hợp tác cùng Red Velvet đã khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích và mong chờ. Đây cũng là dịp để giọng hát của các cô gái nhà SM đến được với nhiều khán giả quốc tế hơn. Đặc biệt hơn, Red Velvet còn khiến các fan “nở mũi” khi WendyYeri chính là những người tham gia viết lời cho phiên bản này.

Close To Me

5. Hwasa (MAMAMOO) và Dua Lipa

Từng khiến các fan hâm mộ phấn khích trước màn kết hợp tại lễ trao giải MAMA 2019, 2 cô gái đã khiến sân khấu trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết với ca khúc Don’t Start Now. Cùng phong thái tự tin của mình, HwasaDua Lipa đã có 1 màn trình diễn thực sự ấn tượng.

Don't Start Now

Chưa dừng ở đó, cả 2 còn tiếp tục hợp tác cùng nhau trong ca khúc Physical bản Remix. Với chất giọng khàn đặc biệt của mình, Hwasa khiến các fan hâm mộ càng thêm nóng lòng, mong chờ vào màn kết hợp này. Tuy nhiên, ca khúc không gây được nhiều ấn tượng đối với khán giả. Nhiều người cho rằng có lẽ bởi sức hút mạnh mẽ của bản gốc mà bản remix này đã không còn tạo được nhiều dấu ấn như mong đợi.

Physical - Dua Lipa và Hwasa

6. RM (BTS) và Lil Nas X

Seoul Town Road

Với thành tích ấn tượng của bản hit Old Town Road khi phá vỡ kỷ lục của Mariah Carey với 17 tuần liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 100, Lil Nas X tiếp tục khiến các fan hâm mộ Kpop phấn khích khi chính thức kết hợp cùng RM trong phiên bản mới mang tên Seoul Town Road. Với sự thông minh của mình, RM khiến nhiều người bất ngờ bởi cách chơi chữ của trong ca từ. Đặc biệt hơn, sự kết hợp này đã giúp BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên có màn biểu diễn tại sân khấu Grammy. Đây quả thực là 1 niềm tự hào đối với các fan hâm mộ Kpop.

Màn trình diễn tại sân khấu Grammy

7. J-Hope (BTS) và Becky G

Như 1 món quà dành tặng cho các fan hâm mộ, j-hope đã bắt tay cùng Becky G tạo nên cơn sốt Chicken Noodle Soup khiến nhiều người thực sự phấn khích. Sử dụng phần điệp khúc gây nghiện từ ca khúc cùng tên từng được phát hành vào năm 2016 bởi DJ WebstarYoungB, j-hope đã thêm những phân đoạn rap mang đậm màu sắc cá nhân khiến Chicken Noodle Soup trở nên thu hút và bùng nổ hơn bao giờ hết. Đặc biệt hơn, với sự kết hợp cùng nữ ca sĩ cá tính Becky G, ca khúc đã ngay lập tức được nhiều người chú ý bởi giai điệu và vũ đạo gây nghiện. Chưa dừng ở đó, Chicken Noodle Soup còn đạt được những thành tích khi đứng đầu BXH iTunes trên 71 quốc gia và sở hữu lượt xem ấn tượng trên Youtube.

Chicken Noddle Soup

8. Wendy và John Legend

Là 1 trong những giọng ca được đánh giá cao trong Gen 3 của Kpop, Wendy đã khiến nhiều người bất ngờ khi kết hợp cùng John Legend. Cả 2 đã có màn thể hiện đầy ăn ý và giàu cảm xúc với ca khúc Written In The Stars, được biết đây là 1 sản phẩm trong dự án Station X 0 của SM Entertainmnet. Với sự kết hợp này, các fan hâm mộ cho rằng đây sẽ là dịp để Wendy thể hiện giọng hát nội lực của mình.

Written In The Stars

9. NCT Dream và HRVY

Cũng nằm trong dự án SM Station, NCT Dream đã có màn kết hợp đầy vui nhộn cùng HRVY với Don’t Need Your Love. Cùng giai điệu gây nghiện và vũ đạo dễ thương, ca khúc đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của các fan hâm mộ. Đây cũng chính là dịp để các chàng trai NCT Dream được thể hiện cá tính âm nhạc của mình

Don't Need Your Love

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất