Âm Nhạc

BTS 'trải lòng' về những cột mốc đặc biệt trên sân khấu của Mnet: Không thể không nhắc đến MAMA 2018

Nhật Hạ
Chia sẻ

Để có được thành công như ngày hôm nay, BTS đã cùng nhau trải qua nhiều sân khấu đặc biệt, niềm vui có và nước mắt cũng không hề ít. Cùng điểm lại những sân khấu đặc biệt của BTS với Mnet

Để có được sự thành công và nổi tiếng toàn cầu như ngày hôm nay, BTS đã trải qua không ít khó khăn và bỡ ngỡ trong những ngày đầu làm tân binh. Sự bùng nổ trên sân khấu ngày hôm nay là kết quả của những trưởng thành từ buổi diễn đầu tiên. Bởi vậy đối với BTS và các nghệ sĩ, chắc hẳn sân khấu ra mắt luôn là 1 kỷ niệm khó quên. Mới đây BTS đã cùng nhau trải lòng về những cột mốc đầy ấn tượng với Mnet, cùng điểm lại những kỷ niệm đáng nhớ của các chàng trai nhé!

Cụ thể mới đây Mnet đã khiến các fan hâm mộ thích thú khi đăng tải một cuộc phỏng vấn đặc biệt với BTS để kỷ niệm 25 năm hoạt động của đài. Đây cũng là dịp để các chàng trai hồi tưởng lại những kỷ niệm trên sân khấu của Mnet trong suốt 7 năm qua.

Đối với BTS, Mnet luôn chiếm giữ 1 vị trí đặc biệt trong lòng các thành viên, bởi đây là cột mốc đánh dấu sân khấu đầu tiên của 7 chàng trai trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Dù trở thành 1 hiện tượng trên Toàn cầu và nhận được vô vàn sự cổ vũ, reo hò từ các fan hâm mộ nhưng Jimin vẫn chưa bao giờ quên sân khấu ra mắt của cả nhóm với những tiếng vỗ tay và ủng hộ của khán giả, kể cả khi các chàng trai vẫn chưa được nhiều người biết đến.

Sân khấu ra mắt của BTS

M Countdown cũng là sân khấu chứng kiến chiến thắng đầu tiên của cả nhóm với I Need U vào năm 2015. Jin chia sẻ: “Anh vẫn nhớ những giọt nước mắt hạnh phúc của chúng ta, khi ấy chúng mình đã nói với nhau rằng ta đã làm rất tốt”.

Chiến thắng đầu tiên với I Need U

Mnet cũng là nơi chứng kiến những giọt nước mắt của cả BTS và ARMY khi các chàng trai chia sẻ về những khó khăn của mình, rằng họ đã đi được xa đến đâu kể từ khi ra mắt. Có thể nói rằng MAMA 2018 sẽ là 1 dấu ấn đặc biệt của chính BTS và các fan hâm mộ mà đến bây giờ nhiều người vẫn chẳng thể quên. Chia sẻ về sân khấu đặc biệt này, Jin nói: “Cả nhóm đã trải qua 1 quãng thời gian khó khăn, nhưng sau khi nhận được giải thưởng, cảm giác như những rắc rối và vất vả của chúng mình đều được cuốn trôi hết.”

MAMA 2018

Bởi những khó khăn trong quá khứ và thành công của hiện tại, Jungkook không quên gửi lời cảm ơn tới các ARMY, những người luôn dành cho BTS sự yêu thương và ủng hộ trong suốt những năm qua. Với những cột mốc đặc biệt mà BTS trải qua cùng với Mnet, RM cho rằng: “Mình cảm thấy dường như mình đã dần trưởng thành cùng Mnet trong suốt những năm qua, nghĩ lại thì quả thực chúng ta đã cùng nhau phát triển”.

Các chàng trai không quên gửi lời cảm ơn đến Mnet bởi những dấu ấn khó quên trong sự nghiệp. Hy vọng rằng trong tương lai, BTS sẽ tiếp tục tạo nên những kỷ niệm đẹp trên sân khấu này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất