Âm Nhạc

Không phải TXT hay ITZY, đây mới là nhóm nhạc debut trong 2019 được Netizen mong đợi nhất 2020

Điệp phan
Chia sẻ

Bên cạnh ITZY và TXT, AB6IX chính là nhóm nhạc được cư dân mạng chờ đợi nhất.

Có thể nói 2019 là một năm hoạt động vô cùng sôi nổi của dàn tân binh thế hệ mới, đều là đàn em của các nhóm nhạc đang dẫn đầu Kpop như BTS, TWICE, MAMAMOO. TXT, ITZY và ONEUS đã mở màn 2019 bằng cuộc đối đầu trực diện vô cùng ấn tượng. Tiếp đến, các cựu thành viên Wanna One sau khi kết thúc hợp đồng cũng trở về hoạt động cùng nhóm nhạc của mình, nổi bật phải kể đến AB6IX và CIX của Lee Daehwi, Park Woo Jin và Bae Jin Young, đây cũng là hai nhóm tân binh gây chú ý khi debut trong năm 2019 vừa qua. Bên cạnh đó, một số cựu thành viên Wanna One khác cũng gây dấu ấn khi ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo như Kim Jae Hwan, Park Ji Hoon, Ha Sung Woon.

2019 là một năm hoạt động vô cùng sôi nổi của dàn tân binh thế hệ mới

Mới đây, trên DC Inside - một diễn đàn lớn ở Hàn Quốc đã tạo ra cuộc khảo sát dành cho cư dân mạng mang tên “Thần tượng nào ra mắt năm 2019 được mong đợi nhiều nhất?”. Kết quả cho ra khiến một số người hâm mộ vô cùng bất ngờ, không phải hai tên tuổi phá đảo giải tân binh năm qua là TXT và ITZY, theo kết quả khảo sát, nhóm nhạc được mong đợi nhất năm nay chính là AB6IX với 34,5% phiếu bầu, có thể nói AB6IX là một trong những tân binh có thành tích ấn tượng nhất, album debut B:Complete của các chàng trai đã phá kỷ lục của TXT (28 ngày), chính thức vượt ngưỡng 100.000 bản bán ra trên Hanteo, giúp AB6IX trở thành tân binh 2019 có doanh số album cán mốc 100.000 bản trên Hanteo nhanh nhất (13 ngày).

AB6IX là tân binh được mong đợi nhất năm 2020

Nối tiếp vị trí thứ 2 tiếp tục là một cựu thành viên Wanna One, đó là Kim Jae Hwan. Jae Hwan sở hữu chất giọng “khủng” cùng lượng fandom ổn định, anh chàng là cái tên hứa hẹn sẽ trở thành một trong những nghệ sĩ solo nổi bật nhất trong năm 2020. Tiếp tục, ITZY là nhóm nhạc được mong đợi thứ 3 trong BXH này, ngay sau ITZY không thể không nhắc đến TXT với hạng 4. Rocket Punch và Cherry Bullet lần lượt ở vị trí thứ 5 và 6.

Kim Jae Hwan hạng 2

ITZY hạng 3

TXT hạng 4

Rocket Punch hạng 5

Cherry Bullet hạng 6

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất